Nhiều gương mặt “hot” muốn vào Học viện Ngôi sao

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, nhóm nhảy St.319, Hoàng Yến Chibi, hotboy Vương Anh, hotgirl Rainy Dương … đều tham gia vào vòng sơ tuyển của chương trình truyền hình thực tế “Học viện Ngôi sao”.

Tuy thời gian mở đăng ký trực tuyến không dài nhưng với sức hút riêng của mình, chương trình “Học viện Ngôi sao - Star academy Vietnam” đã nhận được hàng ngàn video clips đăng ký dự thi của các bạn trẻ đam mê ca hát trên khắp cả nước. 
Một số thành viên của nhóm nhảy St.319.
Một số thành viên của nhóm nhảy St.319.
Các buổi thử giọng của Học viện Ngôi sao tại cả hai điểm cầu Hà Nội và Hồ Chí Minh đều thu hút rất đông đảo các bạn trẻ, chủ yếu nằm trong độ tuổi dưới 24. Trong đó, có những thí sinh vẫn còn học trung học, phổ thông, mặc nguyên đồng phục học sinh cũng đến dự thi. 

 
Nhiều gương mặt “hot” muốn vào Học viện Ngôi sao - Ảnh 1
Đặc biệt, các buổi casting của chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt “hotboy”, “hotgirl” được nhiều người biết đến trên mạng xã hội. Tại Hà Nội có sự tham gia của Hoàng Yến Chibi, Hòa Minzy cùng một số thành viên của nhóm nhảy St.319… 
Nhiều gương mặt “hot” muốn vào Học viện Ngôi sao - Ảnh 2
Hoàng Yến Chibi vừa nhận danh hiệu Đại sứ HotVteen toàn quốc 2013, cô cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi tham gia một số clip ca nhạc, phim ngắn. Sở hữu kinh nghiệm sân khấu cùng với một lượng fan yêu thích khá đông đảo, đây sẽ là một lợi thế cho cô gái trẻ này nếu cô tiếp tục lọt vào những vòng tiếp theo.
Hotboy Vương Anh.
Hotboy Vương Anh.
Hòa Minzy lại được xem là một hiện tượng trong làn sóng cover nhạc đang được giới trẻ yêu thích rầm rộ. Với giọng hát cao và trong trẻo, những bản cover của cô gái này luôn thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạnh, trong đó phải kể đến các bản cover Cơn mưa ngang qua, Làng quan họ quê tôi, Bóng mây qua thềm… Hòa Minzy cho biết: “Mình muốn bước ra khỏi những bản cover trên mạng và thử sức mình ở một sân chơi mang tính thực tế nhiều hơn. Mình cũng từng phân vân trước rất nhiều cuộc thi ca hát khác nhau nhưng thấy format chương trình này quá hay nên cũng muốn thử sức mình xem sao”. Sở hữu ngoại hình xinh xắn và giọng hát trong trẻo, Hòa Minzy được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng cho ngôi nhà chung của Học viện Ngôi sao.
Hoàng Yến Chibi tham gia cuộc thi.
Hoàng Yến Chibi tham gia cuộc thi.
Các thành viên của nhóm nhảy đình đám Hà Thành St.319 cũng quyết định thử sức với sân chơi sôi động này. Xuất thân từ nhóm nhảy rất nổi tiếng trong giới trẻ từng tham gia và giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi dance cover của K-pop, các thành viên của St.319 gây ấn tượng bởi phong cách trẻ trung, khả năng vũ đạo tốt và chất giọng khá ổn. Sau những bước đi đầu tiên khá ấn tượng của Min – một thành viên của nhóm vừa ra mắt trên sân khấu “Bài hát yêu thích” tháng 2 vừa rồi, đây có thể xem là những bước tiến tiếp theo của nhóm nhảy này trong việc lấn sân ca hát.

Ở điểm tuyển TP.Hồ Chí Minh cũng chứng kiến sự xuất hiện của khá đông những gương mặt “trai xinh, gái đẹp”, trong đó có cả thành viên Hồ Anh – cựu thành viên của nhóm nhạc Vmusic, hotboy Vương Anh, hotgirl Rainy Dương....
Hòa Minzy
Hòa Minzy
Hồ Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc Vmusic, nhóm nhạc do nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà dìu dắt, ra mắt từ năm 2010 và vừa tuyên bố tan rã tháng 1 vừa qua. Thế nên việc trở lại của Hồ Anh với cuộc thi có thể xem là bước đi đầu tiên của các thành viên để phát triển sự nghiệp solo.
Hotgirl Rainy Dương
Hotgirl Rainy Dương
Hotgirl Ý Song Song.
Hotgirl Ý Song Song.
Trong khi đó, Vương Anh là một hotboy khá đình đám của Sài Gòn. Chàng trai sở hữu chiều cao 1m9 gây ấn tượng bởi ngoại hình chuẩn người mẫu và gương mặt sáng. Ban giám khảo cũng đánh giá đây là một gương mặt hứa hẹn sẽ là thỏi nam châm hút các fan nữ nếu có cơ hội lọt tiếp vào vòng trong.

Dù chưa được biết đến quá nhiều nhưng Rainy Dương cũng từng gây ấn tượng với khá nhiều bộ phim. Cô hiện đang làm diễn viên, người mẫu ảnh và tìm kiếm cho mình cơ hội để thử sức với lĩnh vực ca hát. Một gương mặt gây chú ý khác là công nàng nóng bỏng Ý Song Song, sở hữu chất giọng ổn và ngoại hình gợi cảm, Ý Song Song khá nổi bật ở vòng tuyển chọn TP.Hồ Chí Minh.
Nhiều gương mặt “hot” muốn vào Học viện Ngôi sao - Ảnh 3
 
Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Những thí sinh được lựa chọn sẽ là những người có tiềm năng, tức là họ sở hữu một tài năng còn thô sơ, cần được gọt dũa, rèn luyện, và chờ đợi để được tỏa sáng với Học viện Ngôi sao.” Hiện tại, nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn đang tiếp tục làm việc với Ban tổ chức để tìm ra những gương mặt sẽ đi tiếp vào vòng trong trước khi tìm ra Top 12 thí sinh bước vào ngôi nhà chung.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần