Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Nhiều phản hồi tích cực về hình ảnh quảng bá Hà Nội trên kênh CNN

Tin và ảnh: Anh Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là đánh giá của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và bà Sunita Rajan - Phó Chủ tịch cấp cao kênh truyền hình CNN quốc tế (Mỹ) tại buổi đánh giá kết quả thực hiện chương trình hợp tác đã ký kết giữa TP Hà Nội và kênh CNN chiều 11/4.

Cùng dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý cùng lãnh đạo các Sở, ngành chức năng TP.
Tại buổi làm việc, bà Sunita Rajan cho biết, kết quả chương trình hợp tác giữa CNN và TP Hà Nội đã được thực hiện đúng kế hoạch, nội dung, tiến độ. Khán giả của CNN trên toàn thế giới đã có những phản ánh tích cực về chương trình này; đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật của CNN thực hiện chương trình đều rất vui và có cảm hứng khi được làm các chương trình giới thiệu về Hà Nội.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình CNN (Mỹ).
"Tuy nhiên, để thu hút được nhiều khách du lịch quốc tế đến Thủ đô Hà Nội, cần xây dựng một trang Web giới thiệu về Hà Nội để du khách có thể truy cập, tìm hiểu và lên kế hoạch du lịch”, bà Sunita Rajan chia sẻ, đồng thời cho rằng, việc vừa qua Hà Nội đã giới thiệu các chương trình quảng bá trên CNN tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2017 đã đem lại hiệu ứng tích cực.
Phó Chủ tịch CNN Sunita Rajan mong muốn, thời gian tới, TP Hà Nội cần tham gia nhiều hội chợ du lịch quốc tế năm 2017 tại Berlin (CHLB Đức), London (Vương quốc Anh)… Qua đó, việc giới thiệu, quảng bá về Thủ đô đến bạn bè quốc tế sẽ hiệu quả nữa…

Đồng tình với nhận định của Phó Chủ tịch CNN, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định, qua theo dõi, những thông tin quảng bá về hình ảnh Hà Nội mà CNN phát vừa qua đã bảo đảm như hợp đồng 2 bên đã ký kết.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình CNN (Mỹ) ngày 11/4/2017.
“Các khán giả theo dõi CNN trong nước đánh giá cao chương trình ký kết giữa Hà Nội và CNN cũng như chất lượng các đoạn phim đã được CNN phát vừa qua”, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết. Ngoài ra, trên trang Google đã cho thấy những phản hồi tích cực từ phía độc giả.
Theo Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, điều này cho thấy việc quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội là cần thiết, đồng thời mong muốn, tới đây, các nội dung quảng bá trên kênh CNN không chỉ về du lịch, hợp tác đầu tư mà còn có mục đích để khán giả trên toàn thế giới biết đến Thủ đô Hà Nội và cả đất nước, con người Việt Nam. “Do vậy, việc hợp tác với CNN sẽ kéo dài hơn 2 năm (như ban đầu ký kết). Tiếp đến CNN, tiếp tục giới thiệu hội nghị xúc tiến đầu tư tháng 6/2017 của TP Hà Nội”, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung nói.
Nhất trí với đề xuất của bà Sunita Rajan, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đề nghị CNN sẽ cùng phối hợp, giúp đỡ Hà Nội xây dựng trang Web này để có sự liên kết và sức lan tỏa, đi liền đó, TP Hà Nội sẽ cho lắp đặt các bảng điện tử trên đường phố để khách du lịch, thuận tiện tra cứu, các điểm du lịch, danh thắng, ẩm thực… trên địa bàn Thủ đô; giao Sở Du lịch và các sở, ngành chức năng phối hợp với CNN triển khai thực hiện.