Nhiều tuyến đường ùn tắc vì mưa phùn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều ngày qua, Hà Nội liên tục có mưa phùn, khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Do thời tiết xấu nên giao thông trên một số tuyến đường trở nên lộn xộn vì tình trạng lấn làn, lấn đường.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại một số tuyến đường như: Trường Chinh, Nguyễn Trãi (đoạn qua Khu đô thị Royal City), Khuất Duy Tiến, Hoàng Quốc Việt (đoạn từ dốc Bưởi đến ngã tư Hoàng Quốc Việt - Trần Cung)… tình trạng dòng phương tiện "chôn chân" kéo dài hàng trăm mét diễn ra khá phổ biến. Không còn chỗ để đi, nhiều chủ phương tiện lao cả xe máy lên vỉa hè, khiến giao thông càng trở lên lộn xộn, không ít vụ va chạm đã xảy ra.

Trung tá Nguyễn Đăng Lĩnh - Đội trưởng Đội CSGT số 7, Phòng CSGT, Công an TP cho biết, mặc dù Đội đã yêu cầu các chiến sĩ tăng cường độ làm việc để đảm bảo giao thông thông suốt, nhưng thời tiết xấu đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác tổ chức giao thông. Do vậy, để tránh ùn tắc, các chủ phương tiện khi di chuyển cần tuyệt đối tuân thủ luật giao thông và sự điều tiết, phân làn của lực lượng chức năng.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần