Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Nhiều tuyến đường ùn tắc vì mưa phùn

Kinhtedothi - Nhiều ngày qua, Hà Nội liên tục có mưa phùn, khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Do thời tiết xấu nên giao thông trên một số tuyến đường trở nên lộn xộn vì tình trạng lấn làn, lấn đường.
Theo ghi nhận của chúng tôi, tại một số tuyến đường như: Trường Chinh, Nguyễn Trãi (đoạn qua Khu đô thị Royal City), Khuất Duy Tiến, Hoàng Quốc Việt (đoạn từ dốc Bưởi đến ngã tư Hoàng Quốc Việt - Trần Cung)… tình trạng dòng phương tiện "chôn chân" kéo dài hàng trăm mét diễn ra khá phổ biến. Không còn chỗ để đi, nhiều chủ phương tiện lao cả xe máy lên vỉa hè, khiến giao thông càng trở lên lộn xộn, không ít vụ va chạm đã xảy ra.

Trung tá Nguyễn Đăng Lĩnh - Đội trưởng Đội CSGT số 7, Phòng CSGT, Công an TP cho biết, mặc dù Đội đã yêu cầu các chiến sĩ tăng cường độ làm việc để đảm bảo giao thông thông suốt, nhưng thời tiết xấu đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác tổ chức giao thông. Do vậy, để tránh ùn tắc, các chủ phương tiện khi di chuyển cần tuyệt đối tuân thủ luật giao thông và sự điều tiết, phân làn của lực lượng chức năng.

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ