Nhìn lại thị trường bất động sản năm 2009 và dự báo năm 2010

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Nhằm mang đến cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư cũng như những cá nhân quan tâm đến thị trường bất động sản những đánh giá, nhận định về thị trường trong năm 2009, dự báo những xu hướng mới trong năm 2010...

KTĐT - Nhằm mang đến cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư cũng như những cá nhân quan tâm đến thị trường bất động sản những đánh giá, nhận định về thị trường trong năm 2009, dự báo những xu hướng mới trong năm 2010, Hiệp hội Bất động sản TP.Hồ Chí Minh (HoREA) phối hợp với Công ty TNHH Savills Việt Nam tổ chức Đêm Bất động sản lần thứ XXIII với chủ đề “Nhìn lại thị trường bất động sản năm 2009 và dự báo năm 2010”.

Diễn giả sẽ trình bày trong Đêm Bất động sản lần này là Ông Brett Ashton – Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Savills Việt Nam. Ông Brett Ashton đã từng sống và làm việc tại Việt Nam trong 14 năm qua, chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của các văn phòng Savills tại Việt Nam. Ông cũng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, môi giới đầu tư và bán lẻ hơn 14 năm qua tại Việt Nam và Thái Lan.

Phần trợ lý trình bày tiếng Việt và hỗ trợ phỏng vấn báo chí sẽ được phụ trách bởi ông Trần Như Trung – Giám Đốc Bộ phận Nghiên cứu của Savills Việt Nam.

Đêm bất động sản lần thứ XXIII sẽ diễn ra tại Khu nhà mẫu Sunrise City, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh vào lúc 17:00, ngày 14/01/2010.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần