Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nhóm aespa đầy ma mị trong album "Armageddon" vừa ra mắt

Kinhtedothi - Chiều nay (27/5), album mang tên "Armageddon" của nhóm nhạc Hàn Quốc aespa đã được phát hành đồng thời trên kênh YouTube của SMTOWN và các nền tảng khác.
"Armageddon" là một bài hát hip-hop dance, được đánh giá có âm thanh khá "nặng nề", giai điệu dồn dập, không theo hơi hướng bay bổng nhẹ nhàng.
Đây là phong cách âm nhạc mà aespa đang theo đuổi, không theo xu thế chung của Kpop hiện nay.
Thông qua ca khúc mở đầu cho album, nhóm aespa muốn truyền tải thông điệp "để thành một con người hoàn chỉnh, chúng ta phải trải qua các phiên bản khác nhau của chính mình ở những thế giới khác nhau".
Trước đó, ca khúc "Supernova" của nhóm aespa cũng đã đạt nhiều thành tích tốt ngay khi phát hành. Sau 12 ngày, bài hát của nhóm đang đứng đầu toàn bộ bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc như: Melon, Bugs, Genie, Flo và Vibe.
Hình ảnh trong ca khúc chủ đề "Armageddon"
Trước đó, nhóm có buổi “Showcase” tại Blue Square Mastercard Hall (Seoul) và “Countdown Live” trên các kênh YouTube, TikTok, Weverse để giao lưu với người hâm mộ toàn cầu.
Sáng 27/5, SM Entertainment thông báo album "Armageddon" đã vượt qua 1,02 triệu bản đặt trước.
Sau 3 album "Girls", "My World" và "Drama", "Armageddon" là album thứ 4 của nhóm đánh dấu doanh số bán hàng triệu bản kể từ khi ra mắt.
Album "Armageddon" gồm 10 ca khúc với nhiều thể loại khác nhau, trong đó có hai bài hát chủ đề là "Supernova" và "Armageddon".
"Supernova" đã vượt qua 31 triệu lượt phát trực tuyến tích lũy trên Spotify, giành được 3 cúp trên chương trình âm nhạc tuần.
Nói về sự cạnh tranh giữa aespa và NewJeans, Karina trả lời trong họp báo “Armageddon”: “Gần đây chúng em cũng đã gặp nhóm và bắn tim cho nhau trong phòng chờ. Họ thật dễ thương. Không có gì phải lo lắng cả, chúng em hoà hợp với nhau như những người đồng nghiệp tốt. Chúng em cũng nhận thức được vấn đề đó. Nhưng chúng em chỉ muốn cống hiến hết mình cho các hoạt động. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã yêu thích bài hát Supernova.”
Còn NingNing nói: “Âm nhạc là khách quan. Thay vì cạnh tranh, chúng em nhìn vào sự phát triển của bản thân và nỗ lực làm việc chăm chỉ. Mỗi nghệ sĩ đều có màu sắc và sức hút riêng. Em nghĩ là không thể so sánh được cũng không thể thay thế được.”
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Vì sao Anh trai say hi vẫn mời Negav tham gia?

Vì sao Anh trai say hi vẫn mời Negav tham gia?

20 Sep, 04:05 PM

Thời gian qua Negav liên tiếp vướng ồn ào nhưng vẫn xuất hiện trong “Anh trai say hi” mùa 2. Không ít ý kiến phản ứng về quyết định tiếp tục mời Negav của phía nhà sản xuất chương trình âm nhạc thực tế.

Rosé (Blackpink) lập kỷ lục chưa từng có với “APT.”, củng cố vị thế toàn cầu

Rosé (Blackpink) lập kỷ lục chưa từng có với “APT.”, củng cố vị thế toàn cầu

20 Sep, 11:22 AM

Kinhtedothi - Tối 19/9, Rosé – giọng ca chính của nhóm Blackpink – tiếp tục ghi dấu ấn trong lịch sử âm nhạc thế giới khi bản hit “APT.”, hợp tác cùng Bruno Mars, chính thức cán mốc 2 tỷ lượt stream trên Spotify. Thành tích này giúp Rosé phá kỷ lục trước đó của Jimin (ca khúc Who), trở thành nghệ sĩ K-pop đạt cột mốc này nhanh nhất.

Phim “Tử chiến trên không” tạm vượt “Mưa đỏ”

Phim “Tử chiến trên không” tạm vượt “Mưa đỏ”

19 Sep, 11:01 AM

Chỉ trong ngày công chiếu chính thức, tác phẩm của đạo diễn Hàm Trần đã thu về 1,7 tỷ đồng (tính riêng sáng 19/9) đã tạm vượt qua "Mưa đỏ" - bom tấn đang “làm mưa làm gió” suốt nhiều tuần qua - với 1,4 tỷ đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ