Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Những hành trình mới mang bản sắc quê hương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mùa thu vàng quyến rũ miền Tây Bắc, hay mùa nước nổi miền Tây Nam bộ là một trong nhiều tour du lịch nội địa đang được Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ lữ hành SAIGONTOURIS chi nhánh tại Hà Nội triển khai, đem đến cho du khách những cảm giác thú vị mới lạ.

bà Trương Thị Minh Hương
Bà Trương Thị Minh Hương
Chia sẻ với phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị, bà Trương Thị Minh Hương- Phó Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ lữ hành SAIGONTOURIS, chi nhánh tại Hà Nội cho biết: Năm 2015, là một năm có rất nhiều khó khăn cho ngành du lịch của Việt Nam. Trong khi nền kinh tế toàn cầu chưa thoát khỏi khủng hoảng kinh tế, các nước trong khu vực như: Thái Lan bị khủng hoảng về chính trị kéo dài, và Hàn Quốc bị dịch mers nên các tour du lịch quốc tế bị hạn chế. Những hành trình mới nội địa mang bản sắc quê hương không chỉ đem lại cảm giác thú vị cho du khách mà là điểm tựu vững chắc của công ty.

Để đảm bảo doanh thu, đảm bảo đời sống cho đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ lữ hành SAIGONTOURIS chi nhánh tại Hà Nội đã đảm bảo giữ vững các tour du lịch đang có, đồng thời không ngừng tìm kiếm các tour du lịch nội địa mới, hấp dẫn quảng bá đến với khách du lịch trong và ngoài nước. 

Riêng năm 2015, công ty đã tìm kiếm và đưa vào khai thác các tour du lịch khám phá về vùng quê có phong cảnh đẹp, gắn với bản sắc văn hóa, lễ hội, ẩm thực của mỗi vùng miền, như: Hạ Long – Khu du lịch Vinpearl LAND; Sapa - Mù Cang Chải – Mùa lúa chín nương; Vũng Chùa – Động Thiên Đường – Cửa Lò; Đà Nẵng – Hội An – Cù Lao Chàm – Bà Nà; Nha Trang – Hòn Mun - Khu du lịch Vinpearl LAND; Mùa nước nổi miền Tây Nam bộ vv… 

Vẫn là những miền quê trên toàn quốc, nhưng những tour du lịch của SAIGONTOURIS không còn ấn định cứng theo hành trình đã có mà có sự điều chỉnh theo nhu cầu của du khách. Đồng thời, công ty tìm hiểu vào mùa nào, vùng miền nào có phong cảnh đẹp nhất, những lễ hội, món ăn có giàu bản sắc dân tộc nhất sẽ đưa vào chương trình giới thiệu với du khách.
Nhân viên của
Nhân viên của SAIGONTOURIS đang giới thiệu các tour du lịch với khách hàng.
Cùng với đó, để có chất lượng dịch vụ lữ hành tốt nhất đáp ứng các nhu cầu của khách du lịch là: Thưởng ngoạn, vui chơi, nghỉ ngơi, và ăn uống Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ lữ hành SAIGONTOURIS đã liên kết với các đối tác là hãng hàng không, nhà xe vận tải, hãng tàu, nhà hàng khách sạn để tạo điều kiện cho khách du lịch được đi chặng đường ngắn nhất, nhưng được hưởng dịch vụ tốt nhất, giá hợp lý. 

Mặt khác, công ty đã đầu tư nhiều hệ thống công trình hạ tầng khách sạn, resort mang thương hiệu SAIGONTOURIS. Đây vừa tạo hạ tầng dịch vụ tốt nhất và là điều kiện, công ty triền khai chương trình giảm giá tri ân khách hàng vào các dịp kỷ niệm lễ lớn của Hà Nội và cả nước.

Ông Nguyễn Văn Bảy, ở quận Ba Đình đã nhiều lần đi tour du lịch của SAIGONTOURIS, chia sẻ: Mỗi hành trình của SAIGONTOURIS đều đem đến cho du khách những cảm giác mới lạ. Công ty đã biết tìm ra những điểm mới của các tour nội để làm hài lòng khách hàng.

Nhờ những giải pháp đồng bộ, chú trọng phát triển các tour du lịch nội địa, đến hết tháng 9, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ lữ hành SAIGONTOURIS chi nhánh tại Hà Nội đã thực hiện hoàn thành doanh thu của cả năm 2015 và tăng 15% so với cùng năm trước./.