DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 2, QUỐC HỘI KHÓA XV * ĐẠI DỊCH COVID-19 * GIA ĐÌNH THỜI COVID * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Những thiết kế cổ điển và cá tính không bao giờ lỗi mốt

Hồng Hạnh
20-08-2016 10:35
Kinhtedothi - Vừa qua, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đã tổ chức chương chương trình “Thời Trang & Trà Chiều” số tháng 8 với sự tham gia của hai nhà thiết kế trẻ đến từ thương hiệu Wephobia và Magonn Design.
Với ý tưởng kết hợp văn hóa trà chiều cổ điển cùng thế giới thời trang đầy màu sắc, chương trình Thời Trang & Trà Chiều mỗi tháng giới thiệu đến khách hàng hai thương hiệu thiết kế trẻ của Việt Nam.

Điểm nhấn của chương trình không chỉ nằm ở hình ảnh các người mẫu duyên dáng khoác trên mình những mẫu thiết kế đầy tinh tế mà còn bởi chính các tạo hình bắt mắt của các loại bánh phục vụ tại chương trình trà chiều. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ sự đa dạng và sáng tạo của thế giới thời trang.

Thương hiệu Wephobia mang đến phong cách Menswear cá tính, khiến các khách mời của chương trình không thể rời mắt với bộ sưu tập Xuân Hè 2016. Vẫn với tông màu đen trắng làm chủ đạo cùng việc nhấn mạnh vào phom dáng trang phục cùng chất liệu vải, các thiết kế của Wephobia không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất nổi bật và tôn dáng người mặt.

Trong khi đó, thương hiệu Magonn Design mang đến một bộ sưu tập với phong cách cổ điển làm chủ đạo. Lấy ý tưởng từ những quý cô thanh lịch và cổ điển của thập niên 70, các thiết kế của Magonn mang trên mình sự phóng khoáng trong phong cách đồng thời toát lên cái tôi đầy bản lĩnh và tinh thần sâu sắc.

Mời độc giả chiêm ngưỡng hai bộ sưu tập độc đáo với những mẫu thiết kế không bao giờ lỗi mốt này:

 

 

 
TAG: