Niềm tin đã trở lại với Arsenal!

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào trận với tâm lý buộc phải thắng để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng, Arsenal đã sử dụng đội hình mạnh nhất có thể và không mấy ngạc nhiên khi họ tràn lên lấn át đội khách đến từ Croatia.

Chấn thương của tiền vệ Francis Coquelin buộc HLV Arsene Wenger phải dùng Mathieu Flamini là phương án chữa cháy bên cạnh Sani Cazorla, trong khi Joel Campbell tiếp tục được đặt niềm tin sau một loạt những màn trình diễn kém thuyết phục.
Niềm tin đã trở lại với Arsenal! - Ảnh 1
 Đội khách không còn được hậu thuẫn bởi sân bãi và khán giả nhà đã không còn giữ được sự sắc sảo, và bàn thua đến với họ là tất yếu. Tịt ngòi suốt 6 trận gần nhất và bị cho là có dấu hiệu mệt mỏi, nhưng Alexis lại là người hoạt động năng nổ và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này.

 Phút 29, anh tạt bóng đẹp mắt từ bên cánh trái để Mesut Oezil băng vào đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Càng chơi càng hưng phấn, đúng 3 phút sau bàn mở tỉ số, Sanchez nhân đôi cách biệt cho Arsenal sau một pha đệm bóng cận thành dễ dàng từ đường chuyền vào của Monreal. Tiền đạo trẻ Campbell cũng đã thể hiện được mình phần nào với pha chọc khe thông minh để Sanchez thoát xuống hoàn tất cú đúp sau khi lừa qua thủ môn đội khách ở phút 69.
Niềm tin đã trở lại với Arsenal! - Ảnh 2
 Với việc Bayern Munich đã có màn vùi dập không thương tiếc Olympiakos với tỉ số 4-0 trên sân nhà, cơ hội đi tiếp của Arsenal đã sáng trở lại. Ở lượt trận cuối cùng, họ tiếp tục sẽ có một trận đấu buộc phải thắng trước đối thủ trực tiếp Olympiakos trên đất Hy Lạp nếu muốn có vé dự vòng 1/8 Champions League mùa này.

Đội hình thi đấu 

Arsenal: Petr Cech – Bellerin (Debuchy 82'), Mertesacker, Laurent Koscielny, Nacho Monreal, - Flamini, Cazorla (Chambers 82') - Mesut Ozil, Sanchez, Campbel – Giroud (Ramsey 68'). 

Dinamo Zagreb: Eduardo - Ivo Pinto, Leonardo Sigali, Alexandru Matel, Taravel - Antolic (Henriquez 71'), Machado (Coric 84'), Goncalo Santos - Marko Rog, Junior Fernandes (Soudani 57'), Marko Pjaca 

Ghi bàn: Ozil 29', Alexis 33', 69'

Kết quả các trận đấu cùng ngày:
Niềm tin đã trở lại với Arsenal! - Ảnh 3