Theo đó, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã lên mức 140,9 điểm (tăng 6,2 điểm) trong tháng 11 - cao hơn nhiều so với mức trung bình 133 điểm của năm 2014 tính từ đầu năm. Nguyên nhân của sự tăng vọt này là do sự tự tin về tình hình kinh tế Việt Nam trong 12 tháng và 5 năm tới. Cụ thể, 63% người được khảo sát cho rằng, tài chính Việt Nam sẽ ở "trạng thái tốt" trong vòng 12 tháng tới. Đây là tỷ lệ cao nhất cho tiêu chí này từ đầu năm đến nay.
Tin đọc nhiều

Chủ tịch Quốc hội dự lễ khai giảng năm học 2023-2024 tại trường Hữu nghị T78

Lãnh đạo TP Hà Nội viếng nạn nhân vụ cháy chung cư mini quận Thanh Xuân

Doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư dự án công nghiệp 5,1 triệu USD vào Bình Định
