Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Niềm tin tiêu dùng tăng mạnh

Kinhtedothi - Ngân hàng ANZ vừa công bố báo cáo về niềm tin tiêu dùng của người Việt Nam trong tháng 11.
Theo đó, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã lên mức 140,9 điểm (tăng 6,2 điểm) trong tháng 11 - cao hơn nhiều so với mức trung bình 133 điểm của năm 2014 tính từ đầu năm. Nguyên nhân của sự tăng vọt này là do sự tự tin về tình hình kinh tế Việt Nam trong 12 tháng và 5 năm tới. Cụ thể, 63% người được khảo sát cho rằng, tài chính Việt Nam sẽ ở "trạng thái tốt" trong vòng 12 tháng tới. Đây là tỷ lệ cao nhất cho tiêu chí này từ đầu năm đến nay.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giám sát, tháo gỡ vướng mắc vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp tại phường Thanh Xuân

Giám sát, tháo gỡ vướng mắc vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp tại phường Thanh Xuân

04 Dec, 05:08 PM

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ kế hoạch giám sát cuối năm 2025, Đoàn giám sát số 06 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy phường Thanh Xuân nhằm đánh giá kết quả vận hành mô hình chính quyền hai cấp và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ