Nissan của Nhật Bản tăng cường sản xuất ở thị trường Bắc Mỹ

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Nissan cho biết doanh số của hãng đã tăng 27% trong tháng Ba vừa qua so với cùng kỳ năm ngoái, trở thành tháng bán hàng tốt nhất tại Mỹ của hãng.

KTĐT - Nissan cho biết doanh số của hãng đã tăng 27% trong tháng Ba vừa qua so với cùng kỳ năm ngoái, trở thành tháng bán hàng tốt nhất tại Mỹ của hãng.

Theo Detnews, hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản ngày 20/4 tuyên bố đến năm 2015, họ sẽ tăng công suất sản xuất tại Bắc Mỹ lên 50%.

Theo đó lượng xe mà Nissan sản xuất tại thị trường này sẽ tăng lên hơn 1,7 triệu chiếc trong năm 2015 so với mức 1,1 triệu chiếc trong năm 2010. Đây là lượng xe chiếm tới 85% số xe mà Nissan sẽ bán so với mức 69% hiện nay.

Chủ tịch chi nhánh Nissan tại Bắc Mỹ Carlos Tavares cho hay: “Với tuyên bố ngày hôm nay, chúng tôi vẫn đang cố gắng nội địa hóa hoạt động sản xuất của mình trên toàn thế giới – đặc biệt là ở châu Mỹ. Việc phải cân bằng và linh hoạt trong hoạt động sản xuất là rất quan trọng để hỗ trợ các kế hoạch tăng trưởng của chúng tôi ở khu vực này.”

Nissan cho biết doanh số của hãng đã tăng 27% trong tháng Ba vừa qua so với cùng kỳ năm ngoái, trở thành tháng bán hàng tốt nhất tại Mỹ của hãng.

Ngoài ra, Nissan còn tuyên bố hoạt động sản xuất mẫu xe Infiniti JX crossover ba hàng ghế hạng sang sẽ được triển khai ở nhà máy Smyrna của Nissan.

Không chỉ có vậy, hãng này còn cho biết sẽ tạo cơ hội cho một số khách hàng mới ở Mỹ mua được chiếc xe điện Leaf. Hơn 10.000 chiếc xe Leaf dự kiến sẽ được bán tại Mỹ trong năm nay./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần