Nổ bình gas, tòa nhà bốc cháy ngùn ngụt ở phố Nguyên Hồng

Công Thọ - Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tầng 4 của tòa nhà khu tập thể Đại học Luật trên đường Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội cháy dữ dội sau tiếng nổ phát ra từ bình gas.

Khoảng 19h tối ngày 22/7, tầng 4 tòa nhà khu tập thể Đại học Luật trên đường Nguyên Hồng quận Đống Đa, Hà Nội bốc cháy dữ dội.
Nổ bình gas, tòa nhà bốc cháy ngùn ngụt ở phố Nguyên Hồng - Ảnh 1
Vào thời điểm trên, chủ nhân tại phòng 406, nhà A4 Khu tập thể Đại học Luật nấu ăn thì ngọn lửa bùng phát. Dù đã dùng bình chữa cháy mini dập nhưng ngọn lửa vẫn lan rộng lên tầng 5 và các căn hộ xung quanh nên ông bà đã chạy ra ngoài hô hoán và nhờ gọi cho lực lượng 113 báo cháy.
Ông chủ tòa nhà bất lực nhìn đám cháy
Ông chủ nhà và vợ (áo tím) bất lực nhìn đám cháy
Nhận được tin, Đội cảnh sát PCCC số 2 Công an TP Hà Nội đã điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường ứng. Sau khoảng 10 phút tích cực chữa cháy ngọn lửa đã được khống chế.

Sau đó, lực lượng chức năng đã trực tiếp lên phòng 406 và 506 để kiểm tra hiện trường. Tại phòng 506 do khóa cửa lực lượng PCCC đã phải dùng máy và kìm thủy lực để vào trong khám nghiệm.

Thống kê sơ bộ bước đầu cho thấy, đám cháy không gây thiệt hại về người, do được kịp thời cứu chữa chỉ cháy một số vật dụng sinh hoạt của căn hộ.
Ngay phía dưới đám cháy là cửa hàng quần áo,
Ngay phía dưới đám cháy là cửa hàng quần áo

 
Lực lượng PCCC trao đổi thông tin chuẩn bị lên hiện trường. Ảnh: Khắc Kiên
Lực lượng PCCC trao đổi thông tin chuẩn bị lên hiện trường. Ảnh: Khắc Kiên
Người dân ở các căn hộ xung quanh hoảng sợ chạy xuống đường
Người dân ở các căn hộ xung quanh hoảng sợ chạy xuống đường