Nổ lớn ở London, hàng chục người bị thương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo The Telegraph, vụ nổ xảy ra ở khu vực nhà bếp. Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho biết, vụ nổ xảy ra tại tầng hầm của tòa nhà.

Một vụ nổ lớn, nghi là nổ gas, đã làm rung chuyển khách sạn Hyatt Regency Churchill ở London, hôm nay. Các khách lưu trú đã được sơ tán, ít nhất 5 người bị thương nhẹ.

Theo The Telegraph, vụ nổ xảy ra ở khu vực nhà bếp. Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho biết, vụ nổ xảy ra tại tầng hầm của tòa nhà.

 
Nổ lớn ở London, hàng chục người bị thương - Ảnh 1
"Có một vụ nổ gas ở khu vực nhà bếp và chúng tôi tin rằng có 5 người bị thương. Họ đang được các nhân viên cứu thương London chữa trị", một phát ngôn viên của Scotland Yard cho biết.

Cảnh sát và lực lượng chữa cháy đã được triển khai tới hiện trường. Khu vực xung quanh khách sạn bị cảnh sát phong tỏa và coi nó như hiện trường một vụ án.

Các khách sơ tán đã tập trung tại phòng khiêu vũ chính của khách sạn trong khi lực lượng khẩn cấp dùng khách sạn nằm gần đó chữa trị cho những người bị thương. Các vị khách sẽ được đưa lại khách sạn sau khi nơi này được coi là an toàn, BBC đưa tin.

Quản lý khách sạn hiện đang điều tra về vụ việc cùng với đội phản ứng khẩn cấp, ban quản lý Hyatt Churchill cho biết trên tài khoản Twitter