“Nơi đây Chavez đã đi qua”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/2, tại Hà Nội, Đại sứ quán Venezuela tại Việt Nam, Viện Nghiên cứu Châu Mỹ và Thông tấn xã Việt Nam phối hợp tổ chức triển lãm ảnh “Nơi đây Chavez đã đi qua”.

Cuộc triển lãm ảnh tại Việt Nam nhằm giới thiệu với bạn bè Việt Nam về cuộc đời và sự nghiệp của cố Tổng thống và những đóng góp quan trọng của ông đối với tình hữu nghị giữa hai nước.

Với chủ đề “Nơi đây Chavez đã đi qua,” triển lãm trưng bày 50 bức ảnh tư liệu quý, giới thiệu về các hoạt động, chuyến thăm của các nhà lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam tới Venezuela; chuyến thăm của cố Tổng thống Hugo Chavez tại Việt Nam; quan hệ song phương giữa hai quốc gia Việt Nam và Venezuela; lễ tang của cố Tổng thống Hugo Chavez. Triển lãm diễn ra tại Viện Nghiên cứu Châu Mỹ, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, số 1 Liễu Giai (Hà Nội), kéo dài đến ngày 7/3.

Các bức ảnh tại triển lãm đem đến cho độc giả hiểu biết thêm về những sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của cố Tổng thống Hugo Chavez, cũng như các hoạt động của ông tại Việt Nam. Cả cuộc đời Hugo Chavez đã dành cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, sự phát triển của Venezuela, đồng thời góp phần quan trọng củng cố tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam-Venezuela. 

Được biết, Venezuela đang tổ chức phong trào “Nơi đây Chasvez đã đi qua” ở quy mô toàn thế giới nhằm vinh danh cố Tổng thống Hugo Chavez.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần