Nổi máu “yêng hùng”, cầm dao đâm chết người để trả thù cho bạn nhậu

Nguyễn Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/6/2021, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa phối hợp cùng Công an huyện Phú Tân bắt giữ Nguyễn Hoàng Kha (20 tuổi, ngụ xã Phú Hiệp, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Tại cơ quan công an, ban đầu Kha quanh co không thừa nhận. Tuy nhiên, trước những chứng cứ mà lực lượng công an thu thập được đã khiến đối tượng không thể chối cãi.
 Đối tượng Kha tại cơ quan công an
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 2/6/2021, Nguyễn Hoàng Kha cùng với Nguyễn Công Thành đến nhà Đỗ Văn Mạnh (22 tuổi, ngụ cùng địa phương) để nhậu với 2 người khác.
Sau đó, Thành chạy xe mô tô đi đón Huỳnh Văn Bình đến nhậu cùng. Trên đường về đến gần nhà Mạnh thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với nhóm của Lê Minh Trân (18 tuổi, ngụ cùng địa phương).
Lúc này, Bình chạy về nói cho Kha và cả nhóm biết. Nghe tin bạn nhậu bị đánh, Kha liền lấy con dao Thái Lan chạy ra. Đến nơi, đối tượng xông tới đâm 1 nhát vào vùng bụng của Trân để trả thù cho bạn. Gây án xong, Kha vứt bỏ con dao tại hiện trường, rồi chạy về nhà Mạnh.
 Hiện trường vụ án mạng.
Riêng Trân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.
Nhận được tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Phú Tân nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác định Kha là đối tượng gây án và tạm giữ hình sự đối với đối tượng này để tiếp tục điều tra.