Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Nội thất Hoà Phát công bố thay đổi thương hiệu thành Nội thất The One

Kinhtedothi - Ngày 5/1/2022, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức công bố quyết định chuyển đổi thương hiệu thành Nội thất The One. Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Sau gần 3 thập kỷ hoạt động, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam. Công ty đã và đang phát triển 6 ngành hàng nội thất chủ đạo: Văn phòng - Công trình - Trường học - Y tế - Gia dụng – Gia đình, cung cấp hàng triệu sản phẩm ra thị trường mỗi năm. 

Với mục tiêu tiếp tục củng cố vị thế tiên phong tại thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế, công ty quyết định đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One cùng sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển mới. 

The One được hiểu nghĩa là số một và cũng là người dẫn đầu. The One thể hiện ý chí, tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong nội bộ và hoà hợp cùng đối tác trên hành trình kiến tạo không gian sống và làm việc tốt hơn cho người Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu The One luôn khẳng định sứ mệnh chinh phục những đỉnh cao mới bằng nỗ lực không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Trong tương lai, Nội thất The One sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, lợi thế về nguồn lực, công nghệ và quy mô của Nội Thất Hoà Phát như: nhà máy hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, nhân sự giàu kinh nghiệm, quy trình hoạt động hiệu quả; từ đó, cung cấp các giải pháp, thiết kế sáng tạo phục vụ lợi ích cộng đồng.

Nội thất The One tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi tốt đẹp của Nội thất Hòa Phát

Song song với sự thay đổi về tên gọi, thương hiệu mới còn mang đến một diện mạo mới với đường nét thiết kế hiện đại, sáng tạo thông qua bộ nhận diện lấy cảm hứng từ hình tượng ngọn hải đăng toả sáng. Cũng trong năm 2022, Nội thất The One sẽ thí điểm mô hình “Cửa hàng chuẩn”, mang những thiết kế hiện đại, tối ưu không gian trưng bày tới các showroom cũng như đem lại trải nghiệm thân thiện với khách hàng.

Hình ảnh minh họa cửa hàng Đại lý Nội thất The One lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới

Đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu cam kết sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”, cung cấp các sản phẩm nội thất với chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhằm góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho người Việt. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng thời tiếp tục củng cố và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Ban lãnh đạo công ty khẳng định sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi của Nội thất Hòa Phát trước đây: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm. Bên cạnh các thị trường xuất khẩu hiện tại như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước Trung Đông, Asean, Nội thất The One cũng đặt ra mục tiêu thách thức chinh phục các thị trường mới trong tương lai.

Việc Nội thất Hòa Phát  đổi tên thành Nội thất The One và ra mắt bộ nhận diện mới là chiến lược đúng đắn, khẳng định những bước tiến vững chắc cũng như nỗ lực không ngừng đổi mới của thương hiệu.

 

Trong giai đoạn đầu, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1 năm 2022. 

Để biết thêm thông tin về thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập Website: www.hoaphat.com hoặc https://noithattheone.vn/

Để tìm hiểu thêm thông tin về chuyển đổi, vui lòng truy cập landing page: https://chuyendoi.noithattheone.vn/

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
HANSIBA mở rộng liên kết, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

HANSIBA mở rộng liên kết, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

22 Dec, 07:35 PM

Kinhtedothi - Chương trình “HANSIBA - Đồng hành và Liên kết” tiếp tục khẳng định vai trò cầu nối quan trọng, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng liên kết chuỗi cung ứng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp hỗ trợ Hà Nội.

Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm

Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm

22 Dec, 04:17 PM

Kinhtedothi - Vừa qua, Dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng đã được chính thức khởi công. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước khởi động cho một dự án hạ tầng – đô thị có ý nghĩa đặc biệt, mà còn cho thấy tầm nhìn phát triển dài hạn của Thủ đô Hà Nội trong việc tái cấu trúc không gian ven sông Hồng với sự đồng hành của các nhà đầu tư chiến lược, điển hình như T&T Group.

Vườn thú Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động Noel – Tết Dương lịch 2026

Vườn thú Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động Noel – Tết Dương lịch 2026

22 Dec, 11:30 AM

Kinhtedothi – Nhân dịp Noel và Tết Dương lịch 2026, Vườn thú Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm và giáo dục bảo tồn dành cho người dân và du khách từ ngày 20/12/2025 đến 1/1/2026. Chuỗi sự kiện nhằm tạo không khí đón năm mới vui tươi, ấm áp trong không gian thiên nhiên, đồng thời lan tỏa thông điệp yêu thiên nhiên, bảo vệ động vật và môi trường sống.

Từ truyền thống Nhà máy đèn, EVNHANOI vững bước vào Kỷ nguyên mới

Từ truyền thống Nhà máy đèn, EVNHANOI vững bước vào Kỷ nguyên mới

21 Dec, 10:52 PM

Kinhtedothi- Ngày 21/12/1954, chỉ hai tháng sau khi Thủ đô được tiếp quản, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đến thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ. Mặc dù rất bận việc nước, Người vẫn dành thời gian đến tận nơi, ân cần căn dặn: “Nhà máy này bây giờ là của nhân dân, của Chính phủ, của các cô các chú. Các cô các chú là chủ thì phải gìn giữ nhà máy, làm cho nó phát triển hơn nữa”.

Văn hóa EVNHANOI Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Văn hóa EVNHANOI Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

21 Dec, 10:51 PM

Kintedothi- Giữa nhịp sống đô thị sôi động của Hà Nội, nơi mỗi ngày điện năng trở thành mạch sống không thể thiếu cho sinh hoạt, sản xuất và phát triển có một “dòng điện vô hình” lặng lẽ nhưng bền bỉ chảy suốt hơn một thế kỷ: văn hóa của người thợ điện Thủ đô. Đó chính là nền tảng tạo nên bản sắc của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), thắp sáng niềm tin bằng kỷ luật, trách nhiệm và sự tận tâm với con người.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ