Nokia X chính thức có mặt tại Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (12/3), Nokia X, dòng điện thoại thông minh đầu tiên của Nokia chạy các ứng dụng Android TM, được tích hợp các dịch vụ Microsoft và tiện ích độc quyền từ Nokiam với giá bán chính thức 2.549.000 đồng.

Nokia X
Nokia X
Nokia X được xây dựng trên một nền tảng hoàn toàn mới, tích hợp những tiện ích quen thuộc từ dòng Lumia như HERE Maps, MixRadio và OneDrive cùng kho ứng dụng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ hệ điều hành Android. Bên cạnh đó, người dùng sẽ gặp lại màn hình Fastlane quen thuộc - màn hình phụ cho phép dễ dàng truy cập những ứng dụng yêu thích nhất.

Nokia X được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 512 hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, giúp người dùng tận hưởng nhiều lợi ích nhất từ các nhà mạng di động. Màn hình cảm ứng LCD WVGA (800x 480 pixels) 4 inches lớn hơn so với các điện thoại cùng phân khúc. Máy có bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB cùng camera 3MP giúp người dùng có những trải nghiệm hình ảnh tươi vui và thân thiện.

Ngoài ra, Nokia X có các tiện ích độc quyền từ Nokia như: HERE Maps và Nokia MixRadio được cài sẵn trong máy giúp người dùng định hướng và giải trí một cách tiện lợi. Hiện Nokia X có sẵn các màu: Xanh lá, đỏ tươi, xanh dương, vàng, đen và trắng.
Nokia X chính thức có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1
Đặc biệt, Nokia X có khả năng chạy 75% các ứng dụng hiện có của Android mà không cần thêm bất kỳ thao tác phụ nào, trong đó có nhiều trò chơi nổi tiếng trên thế giới như Plants vs. Zombies 2, FruitNinja hay Cut the Rope.

“Với sự ra đời của dòng thiết bị Nokia X, chúng tôi mong muốn mang đến thiết kế và chất lượng không thay đổi cộng với những cải tiến mới của Nokia với mức giá thấp hơn, nhằm nắm bắt những phân khúc phát triển nhanh nhất của thị trường điện thoại thông minh hiện nay. Điều này một lần nữa khẳng định cam kết của Nokia trong việc kết nối hàng tỉ người dùng tiếp theo vào Internet tại thị trường Việt Nam” - ông Bryan Biniak, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc mảng Quản lý nhà phát triển Ứng dụng Nokia chi sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần