Noo Phước Thịnh chiến thắng tại “The Remix 2016”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm Gala trao giải cuộc thi “The Remix – Hòa âm&Ánh sáng 2016” đã kết thúc với việc công bố Giải Đặc biệt thuộc về đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Đây là một kết quả không quá bất ngờ bởi từ đêm chung kết diễn ra cách đây 1 tuần (20/3), đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng nhận điểm số cao nhất của ban giám khảo và được nhiều bình chọn nhất trên mạng xã hội.

Theo luật của cuộc thi, kết quả chấm điểm của ban giám khảo trong đêm chung kết chỉ chiếm 50% tổng số điểm quy đổi dành cho mỗi nhóm. Để giành ngôi vị quán quân, Top 4 gồm: Maya, Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm còn phải kêu gọi khán giả bình chọn, đây là yếu tố quyết định 50% còn lại của kết quả cuối cùng. Kết quả và trao thưởng sẽ được công bố trong đêm Gala trao giải “The Remix 2016” vào tối nay 27/3.

Bên cạnh đó, Giải Nhất và cúp Vàng cuộc thi đã thuộc về đội của nữ ca sĩ Hương Tràm, giải Nhì được trao cho đội của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Trong đêm gala trao giải, ngoài phần trình diễn của các khách mời như Hồ Quỳnh Hương, Đức Phúc, Erik, PB Nation,… đội của ca sĩ Maya đã thể hiện mãnh liệt ca khúc "Wow"  đầy sôi động của nhạc sĩ Khắc Hưng, nhóm của Soobin Hoàng Sơn với “Vụt tan” mà anh sáng tác cùng JustaTee với hình ảnh lạ và ngông kèm theo giai điệu hiện đại, mới mẻ. Đội của Hương Tràm với sáng tác mới của Only C là “Vẫn luôn chờ mong” và Noo Phước Thịnh khẳng định đẳng cấp của đội mình bằng ca khúc “Tôi là ngôi sao”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần