Norwich - M.U: Chờ Giggs!

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau một tuần trải qua rất nhiều biến động, trung tâm của mọi sự chú ý - Manchester United sẽ trở lại sân cỏ với cuộc chạm trán Norwich trên thánh địa Old Trafford.

Moyes đã phải khăn gói ra đi và hôm nay, huyền thoại sống ở Old Trafford - Ryan Giggs sẽ lần đầu "nhiếp chính", mang theo rất nhiều kỳ vọng về một tương lai tươi sáng cho bầy Quỷ đỏ.

Dù đã có tấm bằng huấn luyện của UEFA, nhưng Giggs hẳn sẽ rất bỡ ngỡ trên cương vị mới, bởi anh chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng nào.

Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của các đồng đội cũ nay sắm vai trợ lý như Phil Neville, Nicky Butt hay Paul Scholes, Giggs tự tin có thể tạo được ấn tượng mạnh trong ngày ra mắt.
Norwich - M.U: Chờ Giggs! - Ảnh 1
Thực tế, thời gian qua nhiều trụ cột chơi vật vờ cũng vì không hài lòng với cách huấn luyện của Moyes. Thế nên, khi nhà cầm quân người Scotland bay ghế, họ mừng thầm và cảm thấy phấn khích dưới trướng HLV tạm quyền Ryan Giggs.

Đây là lợi thế của ban huấn luyện mới. Bản thân Giggs cũng muốn chứng tỏ cho mọi người thấy, anh hoàn toàn đủ năng lực dẫn dắt M.U về lâu về dài.

Tân thuyền trưởng người Xứ Wales không ngần ngại đặt mục tiêu giành chiến thắng trong 4 trận đấu cuối mùa. Điều quan trọng nhất là đem lại nụ cười cho tất cả fan Red Devils.

"Tôi có cơ hội chứng minh mình có thể làm được những điều lớn lao, và khả năng thích ứng trong khoảng thời gian ngắn làm công tác huấn luyện. M.U đã trải qua mùa bóng khó khăn nên tôi muốn kết thúc trong tư thế ngẩng cao đầu" - Giggs chia sẻ.

Muốn giành trọn 3 điểm, Giggs sẽ cậy nhờ các cựu binh như Rio Ferdinand, Vidic, Evra dưới hàng phòng ngự. Fletcher cùng Carrick ở khu trung tuyến và hai vị trí trên hàng công chắc chắn thuộc về Rooney & Mata.

Bơm thêm dòng máu trẻ, thổi luồng sinh khí cho các đợt lên bóng, Adnan Januzaj và Danny Welbeck sẽ có tên trong đội hình xuất phát lệch về hai bên cánh.

Đối thủ của Quỷ đỏ hôm nay không được đánh giá cao. Tuy nhiên, Norwich đang căng sức ở cuộc chiến trụ hạng. Bởi thế, gặp M.U chẳng khác gì trận chung kết với "những chú chim hoàng yến".

Norwich cũng vừa thay tướng, nhưng vận hạn vẫn đeo đuổi họ khi thua cả 2 trận trước Fulham và Liverpool dưới thời tân HLV Neil Adams.

Hành quân đến Old Trafford, vũ khí tinh thần quyết tâm là chưa đủ để Norwich có thể làm nên bất ngờ, nhất là trong bối cảnh M.U tràn đầy khí thế trong ngày ra mắt Ryan Giggs.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần