Notebook của ASUS có cổng USB "siêu tốc" lên kệ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không chỉ tích hợp khả năng kết nối đa năng, cổng USB 3.1 Type-C Gen 1 của EeeBook E403SA còn có tốc độ nhanh gấp 2 lần chuẩn USB 3.0 đang phổ biến hiện nay.

Theo thông tin từ ASUS Việt Nam, EeeBook E403SA, chiếc notebook 14 inch mới nhất của hãng đã chính thức được bán ra. Sản phẩm này có mức giá khá hấp dẫn 7,2 triệu đồng.

EeeBook E403SA có màn hình 14inch HD, trọng lượng 1,5kg, mỏng 17.9mm. Máy sở hữu bộ xử lý Intel Braswell Dual Core, RAM 2GB, trang bị bộ nhớ 32GB eMMC. Người dùng sẽ được ASUS tặng kèm 500GB lưu trữ miễn phí trên ASUS WebStorage trong 2 năm cùng hệ điều hành Windows 10 bản quyền.
 ASUS EeeBook E403SA
ASUS EeeBook E403SA
Điểm ấn tượng nhất của EeeBook E403SA nằm ở chỗ đây là chiếc notebook Windows đầu tiên trang bị cổng kết nối USB 3.1 Type-C Gen 1 – thế hệ cổng giao tiếp mới nhất. Với cổng USB Type-C, người dùng không còn phải lo lắng đầu cắm USB không đúng chiều, có thể cắm USB theo bất cứ chiều nào giúp tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, cổng kết nối mới Type-C phối hợp cùng chuẩn kết nối mới USB 3.1 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 2 lần so với chuẩn 3.0, gấp 20 lần so với chuẩn 2.0, đạt tốc độ tối đa cho phép lên đến 10Gbps để người dùng dễ dàng chia sẻ các nội dung có dung lượng lớn nhanh chóng.

Không những thế, USB 3.1 Type-C Gen 1 với khả năng truyền tải điện nhờ công nghệ USB Power Delivery (USB PD) cho phép sử dụng kết nối USB để sạc các thiết bị di động như smartphone, tablet… mà không cần phải mang theo quá nhiều các dây sạc khi di chuyển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần