NSND Công Lý sẽ đóng vai gì trong Táo Quân 2023?

An Nhiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Việc NSND Công Lý xuất hiện trong Táo Quân 2023 khiến khán giả không khỏi thích thú. Tuy nhiên, anh không đóng vai Bắc Đẩu đã từng trở thành "thương hiệu" của mình mà đóng một vai đặc biệt để tri ân khán giả.

 

NSND Công Lý sẽ đóng vai gì trong Táo Quân 2023? - Ảnh 1
NSND Công Lý gắn liền với vai Bắc Đẩu nhiều năm, được khán giả đặc biệt yêu mến

Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh cùng NSND Công Lý trong quá trình chuẩn bị cho Táo quân 2023. Đại diện của nam nghệ sĩ chia sẻ anh sẽ xuất hiện trong chương trình Táo Quân năm nay.

Tuy nhiên, sức khỏe không cho phép làm việc cường độ cao nên Công Lý không đảm nhận vai Bắc Đẩu như những năm trước. Vai diễn của NSND Công Lý là một vai đặc biệt để tri ân khán giả, đồng thời kỷ niệm 20 năm chương trình Táo Quân lên sóng.

Được biết, NSND Công Lý vừa sang Nhật để điều trị theo lịch trình riêng. Dù chưa từng sang Nhật nhưng nam nghệ sĩ và vợ may mắn được người hâm mộ hỗ trợ và đồng hành để chuyến đi suôn sẻ hơn.

NSND Công Lý là nghệ sĩ nổi tiếng của sân khấu, phim ảnh Việt. Anh có khả năng biến hóa trong nhiều dạng vai, cả chính diện lẫn phản diện. Sau sự cố bị ngã tại nhà riêng, anh tạm dừng các hoạt động sân khấu. Sau khi sức khỏe ổn định hơn, anh quay lại đóng vai bố của nữ chính trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Dù xuất hiện không nhiều nhưng vai phụ này vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả nhờ diễn xuất hài hước, tình cảm của NSND Công Lý.

NSND Công Lý sẽ đóng vai gì trong Táo Quân 2023? - Ảnh 2
Vợ NSND Công Lý đưa chồng sang Nhật điều trị

Không chỉ NSND Công Lý mà MC Thảo Vân cũng sẽ trở lại Táo quân 2023. Năm 2022, format chương trình này thay đổi, không có màn chào kết nên MC Thảo Vân vắng mặt. Năm nay, Táo Quân kỷ niệm 20 năm phát sóng nên Thảo Vân sẽ tham gia.

Chương trình Táo Quân lên sóng vào năm 2003, trở thành chương trình ăn khách, được đông đảo khán giả truyền hình cả nước đặc biệt yêu mến. Chương trình không chỉ mang "hương vị" hài mà còn đề cập đến những vấn đề nóng của đất nước trong năm.

Các nghệ sĩ nổi tiếng từng gắn bó với chương trình nhiều năm qua như Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung, Quốc Khánh, Tự Long, Vân Dung,... Những năm gần đây, chương trình có sự xuất hiện của các nghệ sĩ trẻ. Táo Quân 2022, hai diễn viên Trung Ruồi và Duy Nam đảm nhận vai Bắc Đẩu, Nam Tào thay hai nghệ sĩ kỳ cựu Công Lý và Xuân Bắc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần