NSƯT Võ Hoài Nam: Khóc cho thoả tình phụ tử

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trường đoạn phim ông Sinh và của Nam nhận lại tình thân, tình cha con trong phần 2, tập 46 bộ phim “Hương vị tình thân” khiến nhiều khán giả xúc động.

Trong phần 2 tập 46, bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Sinh đã dọn dẹp đồ đạc ở phòng trọ để đi xa. Biết được điều này, Long đã tìm đến và động viên: “Cho dù bố không nhận nhưng bố là bố đẻ của Nam cơ mà. Và có lẽ, vì hai người có chung một dòng máu với nhau nên lúc nào vợ con cũng có lĩnh cảm bố là bố đẻ của cô ấy”.

Nghe Long chia sẻ, ông Sinh nói: “Chuyện máu mủ ruột thịt, cậu đừng cho nó biết bố nó là một kẻ giết người”. Nào ngờ, Nam đi theo chồng đến nhà ông Sinh và nghe thấy trọn vẹn nói chuyện giữa ông Sinh và chồng.
 Nam ông bố khóc nhận ruột thịt. Ảnh: VTV.

Khi Nam bước ra, xúc động với 2 hàng lệ, trách bố và chồng đã che giấu sự thật, ông Sinh giải thích: “Tất cả là do bố, bố không muốn con biết con là con của một kẻ sát nhân”. Tuy nhiên, Nam vừa khóc vừa nói: “Dù quá khứ của bố thế nào, bố cũng đã thay đổi rồi mà. Từ ngày con gặp bố, lúc nào con cũng thấy bố nhận thua thiệt về mình”.

Khoảnh khắc Nam quỳ xuống van xin: “Con xin bố cho con được làm con gái của bố”, ông Sinh đã không thể nào cứng rắn hơn được nữa. Ông ôm chầm lấy con gái, nước mắt lẫn với mồ hôi rơi, nói tiếng yêu con tha thiết, tiếng yêu mà biết bao nhiêu năm qua, người cha đã cố kìm nén, cố giữ chặt trong lòng mình, chỉ vì muốn con được hạnh phúc, được có một lý lịch sạch đẹp.

Ngay sau khi tập phim lên sóng, trên mạng xã hội, khán giả đã dành nhiều lời khen tặng và tình cảm cho ông Sinh và Nam: “Xem đoạn ông Sinh và Nam nhận nhau là ruột thịt mà khóc hết nước mắt”, “Thực sự xúc động cảnh này, xem phim cùng gia đình mà khóc sướt mướt”, “Thương bố Sinh và Nam, xem mà không cầm được nước mắt”, “Tập hôm nay lấy đi bao nhiêu nước mắt của khán giả, bác Sinh và Nam diễn đỉnh quá”.

Nhiều diễn viên của “Hương vị tình thân” cũng bày tỏ xúc động khi xem lại cảnh quay của bộ phim như: Phương Oanh (Nam), NSƯT Võ Hoài Nam (ông Sinh), diễn viên Quách Thu Phương (bà Xuân), Minh Cúc (chị Sâm).
 Chia sẻ của diễn viên Phương Oanh.

Trên trang cá nhân Phương Oanh chia sẻ: “Quay sang ôm bố mẹ ngay thôi, vì bố mẹ là điều tuyệt vời nhất mà ta có trên cuộc đời này, phải không ạ?”, “Cuối cùng thì Nam ỉn nhà mình đã có hạnh phúc trọn vẹn rồi!”. Dưới phần chia sẻ của Phương Oanh, NSƯT Võ Hoài Nam (ông Sinh) bày tỏ: “Bố yêu con lắm Nam à, bố sẽ ở lại mãi cùng con. Đừng chê ông già này lẩm cẩm nhé”.
 Chia sẻ của NSƯT Võ Hoài Nam.

Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Võ Hoài Nam cũng viết dòng trạng thái: “Khóc đi.. khóc nữa đi con! Khóc cho thoả tình phụ tử”. Đồng thời, diễn viên Phương Oanh cũng bình luận: “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha. Yêu tất cả bố mẹ của chúng con”. Diễn viên Minh Cúc (chị Sâm) chia sẻ: “Bắt đền hai bố con nhà này, khóc tịt hết cả mũi rồi”.

Phần 2 tập 47 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 1/10 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần