NTK Trần Hùng hỗ trợ Quán quân Vietnam's next top model

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là tân Quán quân Vietnam’s next top model mùa thứ 6, Hương Ly hiện đang được đánh giá khá cao vì sự mạnh mẽ, bản lĩnh trên các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp trong nước.

  Bộ trang phục được đánh giá cao vì sự sáng tạo độc đáo cũng như giúp tôn lên vẻ sang trạng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần dịu dàng cho người mặc.
Bộ trang phục được đánh giá cao vì sự sáng tạo độc đáo cũng như giúp tôn lên vẻ sang trạng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần dịu dàng cho người mặc.
Xuất hiện ở tập quyết định Top 3 Project runway Vietnam 2015, Hương Ly đã xuất sắc khi hỗ trợ NTK Trần Hùng trong phần trình diễn trang phục với chủ đề “Mùa xuân trên quê hương”. Mới đây trong một sự kiện thảm đỏ, Hương Ly lại một lần nữa xuất hiện rạng ngời trong trang phục của NTK Trần Hùng - một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân mùa thứ 3 của Project runway Vietnam. Đây là bộ trang phục được Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất yêu thích trong thử thách tập 4 “thiết kế trang phục Thu Đông cho Hoa Hậu Thu Thảo theo phong cách Elise”.

Tuy không chiến thắng thử thách nhưng bộ trang phục này cũng là bộ trang phục được yêu thích nhất của NTK Trần Hùng. Và bộ trang phục một lần nữa giúp Hương Ly tỏa sáng trên thảm đỏ với nét đẹp mong manh và thần thái chuyên nghiệp của mình.
NTK Trần Hùng hỗ trợ Quán quân Vietnam's next top model - Ảnh 1
Project runway Vietnam 2015 đã đi đến giai đoạn cuối cùng trước đêm chung kết quan trọng diễn ra tối 30/1 tới. Top 3 đang dốc toàn lực cho bộ sưu tập cuối cùng mang tên “Cảm hứng châu Á". Ở giai đoạn nước rút, người có sự bứt phá ngoạn mục nhất cũng sẽ là người giành lấy ngôi vị cao nhất trong chương trình năm nay.

Một số hình ảnh sao Việt tại sự kiện trên:
NTK Trần Hùng hỗ trợ Quán quân Vietnam's next top model - Ảnh 2

NTK Trần Hùng hỗ trợ Quán quân Vietnam's next top model - Ảnh 3

NTK Trần Hùng hỗ trợ Quán quân Vietnam's next top model - Ảnh 4

NTK Trần Hùng hỗ trợ Quán quân Vietnam's next top model - Ảnh 5

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần