Nữ chủ shop quần áo ở Hưng Yên bị đâm tử vong trong đêm

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào buổi đêm, gã đàn ông bất ngờ xông vào trong shop quần áo rồi dùng dao nhọn đâm người phụ nữ. Khi người dân phát hiện, nạn nhân nằm bất động dưới sàn nhà, tử vong sau đó.

 Cửa hàng bán quần áo nơi xảy ra vụ việc.
Sáng ngày 19/7, thông tin từ lãnh đạo Công an thị trấn Văn Giang (tỉnh Hưng Yên), Công an tỉnh Hưng Yên đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án người phụ nữ bán quần áo bị đâm tử vong tại cửa hàng.

Ông Hoàng Hoa Cường, Chủ tịch UBND thị trấn Văn Giang (huyện Văn Giang, Hưng Yên) cho biết: “Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 18/7 tại một cửa hàng quần áo nằm trên đường ĐT179. Thời điểm trên, một người đàn ông bất ngờ xông vào nhà bóp cổ, dùng dao nhọn đâm vào ngực người phụ nữ bán quần áo".

Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Thời điểm lực lượng chức năng đến hiện trường phát hiện nạn nhân ngất xỉu trong nhà, dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Không lâu sau, cơ quan công an cũng đã bắt được nghi phạm.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND thị trấn Văn Giang, cơ quan chức năng bước đầu xác định hung thủ là Vũ Xuân Kh. (SN 1985, ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng). Kh. bị bắt ở địa bàn khác, không phải tại thị trấn Văn Giang. Nạn nhân tên là chị D., (quê ở xã Tân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên). Chị D. đến thị trấn Văn Giang thuê nhà làm cửa hàng bán quần áo, việc buôn bán từ trước đến nay không phát sinh vấn đề gì, nhưng hôm qua thì xảy ra vụ việc đau lòng...

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần