“Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình làm đại sứ thương hiệu nước khoáng Thạch Bích

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/3, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã họp báo chính thức công bố Đại sứ Thương hiệu “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình.

ong ho van van va nu hoang chan dat ky nghi thuc cong bo dai su thuong hieu
Ông Hồ Văn Vân và "Nữ hoàng chân đất" công bố đại sứ thương hiệu.
Phạm Thị Bình là một trong những nữ vận đồng viên điền kinh hàng đầu Việt Nam, được Nhà nước lựa chọn để đầu tư trọng điểm, dài hạn và đã gặt hái được nhiều thành công. Chị được mệnh danh là “Nữ hoàng chân đất” vì đã đoạt Huy chương vàng môn Marathon cự ly 42,195km tại Seagames 27 và Huy chương đồng tại giải Vô địch Điền kinh châu Á năm 2011 khi chân không mang giày.

Lý giải vì sao lại chọn “Nữ hoàng chân đất” làm Đại sứ Thương hiệu Thạch Bích, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, ông Hồ Văn Vân, chia sẻ: “Chúng tôi tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa các sản phẩm, của Thương hiệu Thạch Bích với hình ảnh một cô gái tràn đầy niềm tin, nghị lực, ý chí sắt đá, nhanh nhẹn, tâm hồn trong sáng, chân thật, và trái tim tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ của Phạm Thị Bình. Đôi chân trần vượt qua quảng đường 42,195km, băng băng về đích bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết, của đường chạy, và cả sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ cũng giống như Thương hiệu Thạch Bích của Nhà máy với câu slogan “Quà tặng vô giá của thời gian” đã đi vào lòng người”.
"Nữ hoàng chân đất" Nguyễn Thị Bình
"Nữ hoàng chân đất" Nguyễn Thị Bình
Còn “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình cũng bày tỏ niềm vui: “Khi được chọn làm Đại sứ Thương hiệu cho Thạch Bích, bên cạnh niềm vinh dự được làm việc với một thương hiệu uy tín của Việt Nam nói chung và tỉnh nhà nói riêng, tôi còn vô cùng thích thú. Từ nay, tôi sẽ có thêm người bạn đồng hành mới - Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích - để cùng chinh phục những thách thức, những giải marathon trong nước và quốc tế sắp tới”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần