Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2014 gợi cảm bên xế hộp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuối tuần qua, Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2014 Dương Kim Ánh đã xuất hiện rạng ngời khi tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm xe hơi mới cao cấp.

Người đẹp Dương Kim Ánh bất ngờ xuất hiện khi diện nguyên cây trắng, điểm nhấn của bộ trang phục  "ton sur ton cây trắng" khiến cô tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.
Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2014 gợi cảm bên xế hộp - Ảnh 1
Nữ hoàng Du lịch Việt Nam Dương Kim Ánh trông rất năng động với cả cây trắng sành điệu, ton-sur-ton tạo dáng bên với xế hộp bạc tỷ.
Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2014 gợi cảm bên xế hộp - Ảnh 2
Mặc dù trang phục rất đơn giản, nhưng người đẹp Dương Kim Ánh vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi nụ cười rạng rỡ, làn da trắng sáng mịn màng và thân hình vô cùng gợi cảm.
Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2014 gợi cảm bên xế hộp - Ảnh 3
Được biết mỗi tuần, người đẹp  Dương Kim Ánh thường dành  thời gian để đi chăm sóc da và tập thể thao. Nhờ vậy mà làn da cô trắng sáng rạng ngời cùng vóc dáng chuẩn.
Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2014 gợi cảm bên xế hộp - Ảnh 4

Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2014 gợi cảm bên xế hộp - Ảnh 5
Vừa đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2014, Dương Kim Ánh  chủ yếu được biết đến với các hoạt động từ thiện xã hội, tham gia lĩnh vực quảng cáo, phim ảnh và là gương mặt đại sứ của các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm cao cấp. Cô muốn đi theo hướng một nữ doanh nhân hơn là người mẫu, diễn viên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần