Nữ hoàng khiêu vũ 2014 rạng rỡ, tươi trẻ trên phố

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngoài khả năng ca hát, Thu Thủy đã khẳng định tài năng vũ đạo khi trở thành Nữ hoàng khiêu vũ 2014. Sau khi bí mật lấy chồng doanh nhân rồi sinh con, cuối tuần vừa qua, Thu Thủy bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

Thu Thủy là một trong những nữ ca sĩ khá được yêu thích của Vpop hiện tại. Hơn 10 năm đi hát, ca sĩ Thu Thủy đã gây dựng được hình ảnh lớn trong lòng công chúng.

Sau khi sinh con, trong thời gian ngắn nữ ca sĩ Thu Thủy đã quay lại với showbiz bằng hình ảnh thu hút hơn trước. Trong hình ảnh xuống phố mới nhất ca sĩ Thu Thủy rạng rỡ và tươi trẻ với những thiết kế của Elise.
Đơn giản, tinh khôi với dáng váy suông nhẹ nhàng, chiếc đầm bay bổng được mix khéo léo cùng áo gile voan trong mỏng khiến bộ trang phục thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên
Đơn giản, tinh khôi với dáng váy suông nhẹ nhàng, chiếc đầm bay bổng được mix khéo léo cùng áo gile voan trong mỏng khiến bộ trang phục thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên
Thu Thủy còn làm điệu với đầm maxi. Đây là bộ đầm phù hợp ngay cả khi dạo phố hay khi đang dạo chơi trên bờ biển, bởi sự nữ tính, mềm mại và đặc biệt dễ dàng che giấu các khuyết điểm trên cơ thế.
Thu Thủy còn làm điệu với đầm maxi. Đây là bộ đầm phù hợp ngay cả khi dạo phố hay khi đang dạo chơi trên bờ biển, bởi sự nữ tính, mềm mại và đặc biệt dễ dàng che giấu các khuyết điểm trên cơ thể

Nữ hoàng khiêu vũ 2014 rạng rỡ, tươi trẻ trên phố - Ảnh 1

Nữ hoàng khiêu vũ 2014 rạng rỡ, tươi trẻ trên phố - Ảnh 2
 Một thiết kế tuyệt vời cho những quý cô ưa phong cách thoải mái, trẻ trung. Chiếc đầm suông có gam màu thanh lịch với kiểu dàng không phần hiện đại.Chiếc túi xách Elise gam màu hồng hoàn toàn tone sur tone với set đồ ca sĩ Thu Thủy.
Chiếc đầm suông có gam màu thanh lịch với kiểu dáng không kém phần hiện đại.Chiếc túi xách Elise gam màu hồng hoàn toàn tone sur tone với set đồ ca sĩ Thu Thủy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần