“Nữ quái” bắt cóc bé gái 6 tuổi tại bệnh viện

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một “nữ quái” đã trà trộn vào bệnh viện Nhi Đồng 1 bắt cóc bé gái 6 tuổi đưa ra ngoài chở đi rồi cướp bông tai bằng vàng của nạn nhân. Gần 5 giờ sau, lực lượng công an đã tìm thấy cô bé ở bên một hồ bơi cách đó gần chục kilomet.

Sáng 5/4, chị Đặng Thị Thu Nga (31 tuổi, quê TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đưa con gái là bé Lý Thị Thanh Thanh (6 tuổi) xuống Bệnh viện Nhi Đồng 1 (đóng tại địa bàn phường 10, quận 10) khám bệnh. Khoảng 10h cùng ngày, chị Nga vào quầy đóng viện phí, bé Thanh đứng ngay phía sau. Mải làm thủ tục, khi quay lại chị Nga không thấy con gái mình đâu nữa.

Người mẹ trẻ hốt hoảng, nhờ bảo vệ và nhiều người khác cùng đi tìm. Dù tìm kiếm khắp khuôn viên và xung quanh Bệnh viện Nhi Đồng 1 nhưng vẫn không thấy tung tích bé Thanh đâu.
Nghi can đã đưa bé gái 6 tuổi ra khỏi Bệnh viện Nhi Đồng 1
Nghi can đã đưa bé gái 6 tuổi ra khỏi Bệnh viện Nhi Đồng 1
Sau khi nhận được tin trình báo về việc con gái mất tích, lực lượng công an phường 10 đã chốt chặn các điểm ra vào đồng thời kiểm tra hệ thống camera an ninh của bệnh viện, công an phát hiện bé Thanh đã bị một phụ nữ trung niên, dáng người đậm, mặc áo hoa sát nách đưa ra khỏi cổng.

Ngay lập tức, nhiều trinh sát khác của công an quận 10, công an thành phố và các quận huyện xung quanh đều nhận được thông báo khẩn cấp, vào cuộc truy tìm đối tượng đã bắt bé Thanh đi.

Khoảng 17h chiều, công an phường 4 (quận 4) thông báo tìm thấy bé gái có mô tả giống như bé Thanh đang đi một mình tại khu vực một hồ bơi trên đường Khánh Hội. Ngay sau đó, công an phường 10 (quận 10) đã chở chị Nga xuống ngay địa điểm trên để nhận diện. Thấy đúng là con gái mình, chị Nga như vỡ oà, ghì chặt lấy con. “Không tìm thấy con gái chắc tôi không thể sống nổi, xin cảm ơn các anh công an đã nỗ lực giúp tôi tìm thấy con mình” – Chị Nga chia sẻ.
Hai mẹ con chị Nga tại cơ quan công an
Hai mẹ con chị Nga tại cơ quan công an
Khi đã trấn tĩnh, bé Thanh kể: “Người phụ nữ lạ mặt dẫn con ra khỏi cổng bệnh viện sau đó đưa lên xe máy của một người đàn ông rồi chở đi. Cô ấy tháo bông tai của con, đến chiếc thứ hai con la lên nên cô ấy bỏ đi và nói sẽ đi tìm mẹ cho con”.

Trung tá Nguyễn Đăng Chiến Thắng – Trưởng công an phường 10 (quận 10) khuyến cáo, từ vụ việc của bé Thanh, các bậc phụ huynh không nên đeo trang sức quý giá cho trẻ để tránh “làm mồi” cho kẻ xấu, đồng thời nên quản lý trẻ tốt hơn khi ở những chỗ đông người.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần