Nữ sinh Việt Đức lên ngôi Hoa khôi Duyên dáng Hà Thành

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nguyễn Trường Xuân, học sinh lớp 10D trường THPT Việt Đức vừa đăng quang cuộc thi Duyên dáng Hà Thành trong đêm chung kết hôm qua (20/4).

Là một cô gái có chiều cao 1m62 và thân hình lí tưởng nhờ luyện tập dancesport đều đặn, Trường Xuân nổi bật trong tất cả các phần thi áo dài, trang phục dạ hội. Cô gái trẻ này luôn toát lên vẻ đẹp duyên dáng, hồn nhiên đậm nét học trò nhờ nụ cười tươi rói.
Nguyễn Trường Xuân, học sinh lớp 10D trường THPT Việt Đức trong giây phút đăng quang
Nguyễn Trường Xuân, học sinh lớp 10D trường THPT Việt Đức trong giây phút đăng quang
Trong phần thi ứng xử, nữ sinh Việt Đức cũng là thí sinh có câu trả lời trôi chảy và thuyết phục nhất với câu hỏi về phong cách thời trang và những dự định sau cuộc thi. Do đó, Trường Xuân đã giành vương miện Hoa khôi và đồng thời giành giải phụ thí sinh tài năng nhất.

Trường Xuân đã cùng 19 thí sinh khác trải qua các vòng thi trong đêm chung kết Duyên dáng Hà Thành, bao gồm: trình diễn áo dài, tài năng, trang phục dạ hội và ứng xử.

 Kết thúc đêm chung kết, bên cạnh ngôi vị Hoa khôi, Á khôi 1 thuộc về Bùi Hà Anh trường PTTH Đống Đa, và Á khôi 2 thuộc về nữ sinh Lê Trà Khanh của trường chuyên Hà Nội Amsterdam.