Nữ Việt Nam thắng ấn tượng trước CHDCND Triều Tiên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vẫn với những cái tên quen thuộc như Ngọc Hoa,Kim Liên, Bùi Thị Ngà, Linh Chi…Dù đối thủ được đánh giá cao hơn nhưng tuyển nữ Việt Nam lại có tâm lý vô cùng thoải mái khi vào trận.

 Với lối chơi tấn công áp đảo của tuyển nữ VN, CHDCND Triều Tiên đã bị khớp tâm lý,liên tục bị dẫn điểm, trước khi chấp nhận thua trong séc đầu tiên với tỷ số18/25.
Nữ Việt Nam thắng ấn tượng trước CHDCND Triều Tiên - Ảnh 1
Sang séc 2, CHDCND Triều Tiên đã có những điều chỉnh về nhân sự cũng như lối chơi,nên lấy lại được thế cân bằng. Trận đấu diễn ra với những tình huống giằng co rấthấp dẫn. Tỷ số lần lượt là 3/3, 8/8. CHDCND Triều Tiên lần đầu tiên dẫn trước vớitỷ số 14/10, nhưng ngay lập tức các cô gái VN đã gỡ hoà 14/14, trước khi tạo rakhoảng cách 2-3 điểm để kết thúc séc đấu thứ 2 với tỷ số 25/19.

Trong séc thứ3, đội khách vươn lên dẫn trước tuyển VN. Nhưng ngay sau đó tuyển nữ Việt Nam ghi điểm gỡ hoà 24/24 ở những thời điểm quyết định. Sau khi tỷ số là 25/25, tuyển nữ VN đã ghi liên tiếp 2 điểm để giành chiến thắng với tỷ số 27/25, chung cuộc thắng 3-0.

Với chiến thắng này, tuyển nữ VN chính thức giành quyền vào bán kết, sau thành tích1 thua, 3 thắng. Ở trận cuối vòng bảng diễn ra vào ngày mai, tuyên nữ VN sẽ gặpKazakhstan.