Nút Hoàng Quốc Việt – Bưởi, nhiều ô tô đi vào đường cấm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để đảm bảo giao thông thông suốt tại nút Hoàng Quốc Việt – Bưởi (khu vực đang tổ chức quây rào thi công dự án đường Vành đai 2), các lực lượng chức năng đã mở một làn đường cho các phương tiện di chuyển từ Hoàng Quốc Việt đi Lạc Long Quân, Hoàng Hoa Thám.

 Tuy nhiên, do ý thức kém của một số người điều khiển phương tiện khiến khu vực này thường xuyên rơi vào tình trạng ùn tắc, mất ATGT.

Cụ thể, tại đầu tuyến đường (hướng Hoàng Quốc Việt), Sở GTVT đã tổ chức cắm biển cấm xe ô tô hoạt động, tuy nhiên, bất chấp quy định, nhiều phương tiện vẫn cố tình vi phạm khiến khu vực này thường xuyên xảy ra những xung đột dẫn đến ùn tắc, đặc biệt là giờ cao điểm. Điều đáng nói, tình trạng trên đã diễn ra từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý triệt để khiến vi phạm vẫn tiếp tục tái diễn, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT.

Do đó, đề nghị các lực lượng chức năng, đặc biệt là Đội CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an TP – đơn vị phụ trách địa bàn tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm để đảm bảo trật tự ATGT, tính nghiêm minh của pháp luật.

                

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần