Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nutifood GrowPLUS+ đứng đầu phân khúc sữa bột trẻ em

Kinhtedothi - Kết quả vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Nutifood GrowPLUS+ đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong cả 2 phân khúc, sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em, đồng thời duy trì được vị trí sữa đặc trị số 1 trong 6 năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021).

Kết quả vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021. Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+, mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các công ty sữa đa quốc gia tại thị trường Việt.

Ông Trần Bảo Minh - Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết, Nutifood GROWPLUS+ được “thai nghén” từ tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trước tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam so với khu vực và thế giới.

Khởi đầu là sản phẩm đặc trị, qua 10 năm không ngừng cải tiến công thức và chất lượng, các chuyên gia của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) đã xây dựng nền tảng cốt lõi FDI “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt” vững chắc, giúp Nutifood GROWPLUS+ trở thành giải pháp dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng nhu cầu của mọi trẻ em Việt Nam.

“Chúng tôi tự hào khi sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, mang đậm dấu ấn của người Việt, có thể cạnh tranh sòng phẳng với sản phẩm ngoại nhập của các công ty đa quốc gia trên thế giới, mang tinh hoa dinh dưỡng đến với mọi gia đình Việt” - ông Trần Bảo Minh nói.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
HANOISME đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

11 May, 01:57 PM

Kinhtedothi - Ngày 11/5, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HANOISME) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 – 2025) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.

Tổng Giám đốc May 10 tiết lộ ba trụ cột để đưa thương hiệu Việt vươn xa

Tổng Giám đốc May 10 tiết lộ ba trụ cột để đưa thương hiệu Việt vươn xa

11 May, 01:56 PM

Kinhtedothi - Khát vọng xây dựng một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ, uy tín là yếu tố then chốt để nâng cao vị thế cạnh tranh, thu hút đầu tư và khẳng định bản sắc văn hóa của dân tộc. đòi hỏi chất lượng sản phẩm là nền tảng, sự sáng tạo là động lực, trách nhiệm xã hội là kim chỉ nam và niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá...

Đại biểu Quốc hội Phan Đức Hiếu: Nghị quyết 68 chỉ thành công nếu thực thi tốt

Đại biểu Quốc hội Phan Đức Hiếu: Nghị quyết 68 chỉ thành công nếu thực thi tốt

11 May, 08:16 AM

Kinhtedothi - Theo Đại biểu Quốc hội, Ủy viên Ủy ban Kinh tế và Tài chính của Quốc hội Phan Đức Hiếu, Nghị quyết 68- NQ/TW được coi là mốc kỳ vọng sẽ tạo bước ngoặt cải cách thể chế với một sự thay đổi về chất, giúp nâng vai trò của doanh nghiệp (DN) tư nhân để phát triển bền vững nếu được thực thi đúng và đầy đủ....

Tư duy quản trị kiến tạo giúp doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên mới

Tư duy quản trị kiến tạo giúp doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên mới

10 May, 09:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh kỷ nguyên mới đang mở ra những cơ hội đột phá, tư duy kiến tạo – tư duy dám thay đổi, dám đi trước, dám chấp nhận rủi ro để bứt phá, chính là chìa khóa để doanh nghiệp (DN) không chỉ tồn tại, mà còn vươn lên dẫn dắt thị trường. Đặc biệt, trong thời đại mà chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và hội nhập toàn cầu diễn ra mạnh mẽ, việc DN sở hữu một tư duy quản trị kiến tạo, hiện đại, phù hợp với xu hướng thời đại chính là yếu tố sống còn...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ