Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nutifood GrowPLUS+ đứng đầu phân khúc sữa bột trẻ em

Kinhtedothi - Kết quả vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Nutifood GrowPLUS+ đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong cả 2 phân khúc, sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em, đồng thời duy trì được vị trí sữa đặc trị số 1 trong 6 năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021).

Kết quả vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021. Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+, mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các công ty sữa đa quốc gia tại thị trường Việt.

Ông Trần Bảo Minh - Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết, Nutifood GROWPLUS+ được “thai nghén” từ tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trước tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam so với khu vực và thế giới.

Khởi đầu là sản phẩm đặc trị, qua 10 năm không ngừng cải tiến công thức và chất lượng, các chuyên gia của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) đã xây dựng nền tảng cốt lõi FDI “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt” vững chắc, giúp Nutifood GROWPLUS+ trở thành giải pháp dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng nhu cầu của mọi trẻ em Việt Nam.

“Chúng tôi tự hào khi sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, mang đậm dấu ấn của người Việt, có thể cạnh tranh sòng phẳng với sản phẩm ngoại nhập của các công ty đa quốc gia trên thế giới, mang tinh hoa dinh dưỡng đến với mọi gia đình Việt” - ông Trần Bảo Minh nói.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện về cabin không ngủ: Khi Number 1 biến đam mê thành bản lĩnh

Câu chuyện về cabin không ngủ: Khi Number 1 biến đam mê thành bản lĩnh

28 Oct, 05:13 PM

Kinhtedothi - Bốn giờ sáng. Khi thành phố còn chìm trong giấc ngủ, Khương Duy (35 tuổi) đã khởi hành từ bãi xe ngoại ô. Chiếc xe tải gầm lên, xé tan màn sương sớm, lao vun vút trên cung đường hun hút. Với anh, đây không chỉ là một chuyến giao hàng — mà là một cuộc chinh phục.

Đổi mới sáng tạo, lan tỏa tinh thần xanh và phát triển bền vững 

Đổi mới sáng tạo, lan tỏa tinh thần xanh và phát triển bền vững 

28 Oct, 02:30 PM

Kinhtedothi - Việc định hướng, dẫn dắt và thúc đẩy tiến trình chuyển đổi xanh toàn ngành công nghiệp sẽ góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu tăng trưởng xanh, phát triển kinh tế bền vững và cam kết quốc tế của Việt Nam trong giai đoạn tới là xu hướng tất yếu giảm phát thải ròng.

Định vị lại công nghiệp chế biến, chế tạo: Gia tăng giá trị trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Định vị lại công nghiệp chế biến, chế tạo: Gia tăng giá trị trong chuỗi cung ứng toàn cầu

28 Oct, 01:24 PM

Kinhtedothi - Ngành công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo Việt Nam đang ở thời điểm bản lề để bứt phá vào chuỗi giá trị toàn cầu. Tuy nhiên, tỷ lệ nội địa hóa còn thấp, chỉ khoảng 17% doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng của các tập đoàn đa quốc gia, đặt ra yêu cầu cấp thiết phải định vị lại chiến lược phát triển, đổi mới công nghệ và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ