Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nutrilite phối hợp khám bệnh miễn phí và trao quà cho người dân khó khăn

Kinhtedothi - Nutrilite, nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới – thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh tổ chức “Tết ấm áp nghĩa tình” cho người nghèo

Nhằm san sẻ phần nào khó khăn của người dân trong những ngày cận tết, Nutrilite phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre với các hoạt động khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và trao quà cho 250 hộ khó khăn trong địa bàn huyện. Toàn bộ số tiền thực hiện chương trình được các vận động viện đóng góp trong Ngày hội chạy bộ Nutrilite Health Run diễn ra vào tháng 4/2021. Tổng giá trị gần 450 triệu đồng. 

Trong đó, chương trình đã phối hợp với đoàn bác sĩ Bệnh viện Hùng Vương khám chữa bệnh và phát thuốc cho 100 người dân là đối tượng thuộc hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình có người mắc Covid-19, người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổng giá trị đợt khám lần này là 150 triệu đồng. Chương trình cũng trao tặng 150 phần quà Tết (tương đương 150 triệu đồng) cho các hộ khó khăn tại huyện Châu Thành. 

Chương trình đã phối hợp với đoàn bác sĩ Bệnh viện Hùng Vương khám chữa bệnh và phát thuốc cho 100 người dân

Nutrilite trích 100 triệu trong chương trình để hỗ trợ cải tạo, bê tông hoá tuyến đường tại ấp Tiên Đông Thượng và Chánh Đông (xã Tiên Thủy) nhằm giúp giao thông trên địa bàn thuận tiện, góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã. Trong ngày, đoàn đã trao 50 triệu đồng nhằm hỗ trợ, chung tay cùng chính quyền và nhân dân tỉnh Bến Tre phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh cũng kết hợp để đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng, chống Covid-19 theo khuyến cáo và thông báo của Bộ Y tế.

Tại chương trình, ông Trần Trường Sơn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh cũng gửi lời cảm ơn đến Amway Việt Nam. Ông cho rằng, các hoạt động từ thiện trong chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” là món quà Tết vô cùng ý nghĩa dành cho các hộ nghèo nơi đây. “Tôi hy vọng trong tương lai, Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội tiếp tục hợp tác cùng Amway Việt Nam thực hiện các chương trình thiện nguyện thiết thực, giúp cho người dân giảm thiểu khó khăn, hướng đến cuộc sống tích cực hơn”- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh nhấn mạnh.

Ông Trần Trường Sơn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh cùng đoàn làm lễ khởi công cải tạo đường 

 Về phía Amway Việt Nam, bà Ôn Minh Hằng – Giám đốc Tiếp thị Truyền thông Amway Việt Nam  mong rằng, với những nỗ lực trong chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” sẽ giúp người dân có cơ hội chăm sóc sức khỏe, giảm bớt gánh nặng tài chính để đón một mùa xuân an vui hạnh phúc. “Nutrilite cũng cam kết tích cực thực hiện các công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chủ động đóng góp vào trách nhiệm chung của xã hội trong tương lai    

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Dệt may bứt tốc giữa “bão thuế” và thị trường khó lường

Dệt may bứt tốc giữa “bão thuế” và thị trường khó lường

08 Jul, 03:49 PM

Kinhtedothi - Bất chấp xung đột leo thang và chính sách thuế đối ứng từ Mỹ phủ bóng toàn cầu, ngành dệt may Việt Nam vẫn duy trì đà tăng trưởng ấn tượng: kim ngạch xuất khẩu 5 tháng đạt gần 18 tỷ USD, doanh thu VINATEX ước đạt 9.000 tỷ đồng. Những “chiến dịch thần tốc”, tư duy chủ động và tinh thần tự lực – tự cường đang giúp doanh nghiệp giữ vững mạch đơn hàng, vượt bão thuế và biến động khó lường trong nửa cuối năm.

Diễn đàn xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026–2030, định hướng đến 2045

Diễn đàn xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026–2030, định hướng đến 2045

07 Jul, 02:21 PM

Kinhtedothi - Trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, giai đoạn 2026 – 2030 được Đảng và Nhà nước nhận định là giai đoạn đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội. Xác lập mô hình tăng trưởng mới không chỉ là yếu tố cấp thiết mà còn là bước đi xác định phương hướng, chiến lược cho tương lai lâu dài.

EVNNPC: Hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

EVNNPC: Hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

07 Jul, 01:41 PM

Kinhtedothi - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch do EVN giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ phát triển kinh tế – xã hội và đời sống nhân dân tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ