Ô tô biển xanh bất ngờ lao lên vỉa hè ở ngã tư phố Cao Sơn, TP Thanh Hóa, tông chết 2 người bán trái cây.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h15 ngày 27/3, trên phố Cao Sơn, phường An Hưng, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa.
Hiện trường vụ tai nạn
Vào thời điểm trên, ôtô biển xanh mang BKS: 36M - 002.67 do tài xế Nguyễn Văn Thông (SN 1983, trú phường Thiệu Dương, TP Thanh Hóa) điều khiển. Khi đi đến ngã tư ở phố Cao Sơn, chiếc xe va chạm với xe máy do ông Lê Hải Đ. (SN 1956, trú TP Thanh Hóa) lái. Tiếp đó, ôtô biển xanh lao vào hàng bán trái cây ven đường.
Hậu quả, người lái xe máy bị thương, được đưa đi bệnh viện cấp cứu. 2 người ngồi bán trái cây là ông Lê Văn A. (SN 1957, trú TP Thanh Hóa) và Hoàng Văn H. (trú huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) tử vong tại chỗ.
Theo Công an TP Thanh Hóa, sau khi tai nạn xảy ra tài xế xe biển xanh đã tới công an trình diện. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an làm rõ.
Kinhtedothi - Xe quá tải đang có dấu hiệu gia tăng. Đây là vấn đề rất đáng quan ngại, bởi nó không chỉ phá hoại hạ tầng giao thông mà còn là một trong những nguyên nhân gây tai nạn.
Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 12748/VPCP-CN truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về xây dựng Đề án Trung tâm dữ liệu, quản lý, giám sát, xử lý vi phạm và điều hành giao thông giai đoạn 2026 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Kinhtedothi - Tuyến đường dân sinh Quán Toan 1 thuộc phường Hồng An, Hải Phòng dài hơn 300m là nơi có trường học, đông người dân và phương tiện qua lại, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được nhà thầu tiếp tục thi công.
Kinhtedothi - Ngày 25/12, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - công trình hạ tầng giao thông trọng điểm trên trục kết nối Nha Trang - Cam Lâm - sân bay quốc tế Cam Ranh. Dự án không chỉ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hòa mà còn tạo động lực thúc đẩy phát triển đô thị Cam Lâm theo định hướng hiện đại, đồng bộ và bền vững.
Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.