Olf Trafford: Kẻ muốn đến, người nhấp nhổm đi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Starsport cho hay, đại diện của M.U đã bay đến Pháp hồi tuần trước để đàm phán với Paris St-Germain về tiền đạo Cavani. Trước đó, tiền đạo người Uruguay tiết lộ, anh đang phân vân trước viễn cảnh gia nhập Quỷ đỏ, khi thành tích CLB sa sút thời gian gần đây.

Cavani vẫn nằm trong tầm ngắm M.U
Kinhtedothi - Starsport cho hay, đại diện của M.U đã bay đến Pháp hồi tuần trước để đàm phán với Paris St-Germain về tiền đạo Cavani. Trước đó, tiền đạo người Uruguay tiết lộ, anh đang phân vân trước viễn cảnh gia nhập Quỷ đỏ, khi thành tích CLB sa sút thời gian gần đây.
Olf Trafford: Kẻ muốn đến, người nhấp nhổm đi - Ảnh 1
Nhưng đội bóng nước Anh tin rằng, quyết định sa thải David Moyes có thể sẽ khiến Cavani thay đổi suy nghĩ.
Theo tờ Metro, nhà Glazer đang âm thầm liên hệ với Barca để hỏi mua Lionel Messi ngay trong mùa hè năm nay. Trước đó không lâu, giới truyền thông tại Tây Ban Nha khẳng định, đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng để siêu sao người Argentina ra đi nếu nhận đủ 250 triệu bảng. Bế tắc trong việc thương lượng gia hạn hợp đồng khiến Barcelona sẵn sàng chuyển nhượng ngôi sao số 1 Messi với giá 250 triệu euro. 
Olf Trafford: Kẻ muốn đến, người nhấp nhổm đi - Ảnh 2
Tuy nhiên, ngay cả khi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Barca, M.U cũng không dễ có được chữ ký của Messi. Bởi hai đội bóng giàu có khác là PSG và Man City đang để ý nhất cử nhất động của chủ nhân 4 Quả bóng vàng liên tiếp tại Nou Camp.
Fabregas muốn gia nhập Quỷ đỏ hè này
Đội bóng thành Manchester từng ráo riết săn đuổi Cesc Fabregas hè năm ngoái với hai lần ngã giá 24 và 30 triệu bảng, nhưng họ bị Barca từ chối. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đang tỏ ra khá thất vọng ở Nou Camp khi liên tục bị CĐV nhà la ó, chỉ trích về phong độ.
Olf Trafford: Kẻ muốn đến, người nhấp nhổm đi - Ảnh 3
Fabregas từ chối công khai chuyện muốn ra đi. Tuy nhiên, thông qua đồng đội cũ Van Persie, anh muốn gửi thông điệp "sẵn sàng đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford" đến BLĐ Quỷ đỏ. Nhận được tin hiệu đèn xanh từ Fabregas, chắc chắn GDĐH M.U - Ed Woodward sẽ rất hồ hởi. Dự kiến, sau khi kết thúc chiến dịch tìm kiếm HLV trưởng mới, Woodward sẽ bắt tay vào thương vụ Fabregas.

Quỷ đỏ mở đường để 11 cầu thủ rời Old Trafford  
Trong chiến dịch thanh lọc nhân sự tại Old Trafford, nhiều khả năng sẽ có đến 11 cầu thủ bị tống khứ.

Thủ quân Vidic sẽ đầu quân cho Inter kể từ ngày 1/7.
Olf Trafford: Kẻ muốn đến, người nhấp nhổm đi - Ảnh 4
Trong khi đó, tương lai của những Rio Ferdinand, Patrice Evra, Nani, Anderson, Javier Hernandez, Alex Buttner, Tom Cleverley, Shinji Kagawa, Danny Welbeck và Robin van Persie đag là dấu hỏi lớn.

Theo tiết lộ mới được SportMail đăng tải, Sir Alex không đồng ý để Roy Keane trở lại Man Utd đảm nhiệm công việc huấn luyện. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần