Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

OMODA C3: Mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế

Kinhtedothi - Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế trong ngành ô tô toàn cầu.

OMODA C3 không đơn thuần là một mẫu xe mới. Đó là tuyên ngôn mạnh mẽ cho hành trình cá nhân hóa, nơi công nghệ, nghệ thuật và trí tưởng tượng giao thoa tạo nên một cỗ máy tạo giấc mơ đến từ tương lai. Với những đường cắt hình học sắc sảo, cụm đèn phát sáng theo phong cách cybernetic, và màu sơn lấy cảm hứng từ dao động lượng tử, OMODA C3 mang đến một trải nghiệm thị giác như bước ra từ một chiều không gian khác. 

Như đội ngũ thiết kế của OMODA & JAECOO chia sẻ: “Đây không chỉ là một chiếc xe. Đây là sự hiện thân của trí tưởng tượng – một cỗ máy tạo nên ước mơ.” Điểm nhấn đặc biệt tại sự kiện ra mắt lần này chính là kiến trúc công nghệ hoàn toàn mới, dự kiến tích hợp với mô hình trí tuệ nhân tạo ngôn ngữ lớn, giúp OMODA C3 trở thành mẫu xe đầu tiên “sinh ra để tiến hóa”, tự thích nghi và phát triển trong hành trình di chuyển của khách hàng. Hãy cùng chờ đón sự kiện ra mắt OMODA C3 tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào ngày 26/4 sắp tới.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
WMF và dấu ấn tại Việt Nam với Flagship Store đầu tiên

WMF và dấu ấn tại Việt Nam với Flagship Store đầu tiên

25 Apr, 08:34 PM

Kinhtedothi- Ngày 24/4, tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ, thương hiệu gia dụng cao cấp WMF đến từ Đức đã chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng với sự kiện khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam.

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

25 Apr, 06:51 PM

Kinhtedothi- Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.

Gợi mở để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng thiết yếu trước thuế quan của Mỹ

Gợi mở để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng thiết yếu trước thuế quan của Mỹ

25 Apr, 06:17 PM

Kinhtedothi - Dù chính sách thuế đối ứng sau đó đã được Mỹ tạm hoãn 90 ngày, nhưng những diễn biến này sẽ ảnh hưởng đến ổn định của nền kinh tế Việt Nam và đòi hỏi có những chính sách, nỗ lực của DN để thích ứng. Trong đó ưu đãi về tài chính cho sản xuất hàng thiết yếu đang là một trong những giải pháp tối ưu.

Chiến lược “chiêu mộ người Việt toàn cầu” của Techcombank: Dẫn dắt làn sóng trở về, kiến tạo hệ sinh thái “make in Vietnam”

Chiến lược “chiêu mộ người Việt toàn cầu” của Techcombank: Dẫn dắt làn sóng trở về, kiến tạo hệ sinh thái “make in Vietnam”

25 Apr, 01:47 PM

Kinhtedothi- Từng có thời điểm, người Việt trẻ học tập và làm việc ở nước ngoài xem “giấc mơ định cư” là đích đến cuối cùng. Nhưng trong những năm gần đây, một làn sóng ngược dòng đang hình thành: thế hệ nhân tài Việt toàn cầu, sau nhiều năm tích lũy tri thức và kinh nghiệm quốc tế, đang chủ động trở về – với mong muốn tạo dấu ấn và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ