Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

OMODA C3: Mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế

Kinhtedothi - Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế trong ngành ô tô toàn cầu.

OMODA C3 không đơn thuần là một mẫu xe mới. Đó là tuyên ngôn mạnh mẽ cho hành trình cá nhân hóa, nơi công nghệ, nghệ thuật và trí tưởng tượng giao thoa tạo nên một cỗ máy tạo giấc mơ đến từ tương lai. Với những đường cắt hình học sắc sảo, cụm đèn phát sáng theo phong cách cybernetic, và màu sơn lấy cảm hứng từ dao động lượng tử, OMODA C3 mang đến một trải nghiệm thị giác như bước ra từ một chiều không gian khác. 

Như đội ngũ thiết kế của OMODA & JAECOO chia sẻ: “Đây không chỉ là một chiếc xe. Đây là sự hiện thân của trí tưởng tượng – một cỗ máy tạo nên ước mơ.” Điểm nhấn đặc biệt tại sự kiện ra mắt lần này chính là kiến trúc công nghệ hoàn toàn mới, dự kiến tích hợp với mô hình trí tuệ nhân tạo ngôn ngữ lớn, giúp OMODA C3 trở thành mẫu xe đầu tiên “sinh ra để tiến hóa”, tự thích nghi và phát triển trong hành trình di chuyển của khách hàng. Hãy cùng chờ đón sự kiện ra mắt OMODA C3 tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào ngày 26/4 sắp tới.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

26 Dec, 09:48 AM

Kinhtedothi - Việc duy trì ổn định sản xuất, bảo đảm an ninh năng lượng và giữ vững nhịp tăng trưởng trở thành thách thức lớn đối với các tập đoàn năng lượng trên thế giới, trong đó có Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Song các chỉ tiêu của Petrovietnam đạt và vượt sức tưởng tượng.

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ