Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

"Ông lớn" thương mại điện tử cán mốc doanh thu 1 tỷ USD trong một ngày

Kinhtedothi - Chỉ trong ngày 11/11, Shopee ghi nhận doanh thu toàn cầu đạt kỷ lục 1 tỷ USD. Riêng tại Việt Nam, doanh nghiệp ghi nhận số sản phẩm bán ra qua kênh Shopee Live tăng gấp 44 lần, thu hút 603 triệu lượt xem xuyên suốt sự kiện siêu sale..
Chương trình Shopee Live đã khép lại với hàng loạt cột mốc tăng trưởng ấn tượng.

Shopee - nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) khép lại sự kiện mua sắm lớn nhất năm 2023 (sự kiện 11/11) với hàng loạt cột mốc tăng trưởng ấn tượng của các nhà bán hàng và thương hiệu trên đường đua mua sắm, giải trí qua livestream.

Cụ thể, tại thị trường Việt Nam, xuyên suốt sự kiện 11/11, Shopee ghi nhận tổng cộng 722 triệu lượt tương tác, 603 triệu lượt xem các chương trình livestream của sàn TMĐT, nhà bán hàng và thương hiệu qua Shopee Live. Trong đó, đáng chú ý, chuỗi chương trình livestream của Shopee gồm “11 Ngày Livestream Khủng”, “Sao Thoát Được”, “Shopee Live 11.11 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn”... đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Không chỉ mang đến nội dung giải trí vui nhộn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn quy tụ hàng loạt ngôi sao hàng đầu và KOL/KOC (người có sức ảnh hưởng) đang được quan tâm nhất hiện nay. Chương trình kéo dài xuyên suốt sự kiện 11.11, đạt kỷ lục gần 170 triệu lượt tương tác và hơn 12 triệu lượt xem.

Song song với đó, các nhà bán hàng và thương hiệu trên sàn cũng tăng quy mô đầu tư cho kênh Shopee Live và thu lại nhiều kết quả ấn tượng. Tính riêng trong ngày 11/11, tổng số người xem Shopee Live tăng gấp 11 lần so với ngày thường, trong khi trung bình một nhà bán hàng trên sàn thực hiện livestream đến 7 giờ đồng hồ. Các chương trình ưu đãi và hỗ trợ thiết thực từ Shopee cũng thúc đẩy số lượng sản phẩm bán ra qua Shopee Live tăng gấp 44 lần, giúp nhà bán hàng và thương hiệu tăng trưởng doanh thu tích cực từ kênh livestream.

Đặc biệt, Shopee Affiliate (Tiếp thị liên kết) cũng trở thành một trong số những công cụ nâng cao doanh số hiệu quả trong dịp này. Ngày càng có nhiều thương hiệu lựa chọn kết hợp cùng KOL Affiliate (Tiếp thị liên kết với KOL) của Shopee để quảng bá sản phẩm. Chỉ tính riêng trong ngày 11.11, số lượng KOL Affiliate hoạt động tích cực trên nền tảng tăng gấp 79 lần, với số phiên livestream giới thiệu sản phẩm qua kênh Shopee Live tăng gấp 6 lần.

Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam Trần Tuấn Anh cho biết: “Kết quả doanh thu ấn tượng của doanh nghiệp có được xuyên suốt sự kiện 11/11 chứng minh việc đầu tư mạnh mẽ cho livestream của Shopee đang đi đúng hướng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường các hỗ trợ cho Shopee Live trong thời gian dài và mở rộng mạng lưới Shopee KOL Affiliate (Tiếp thị liên kết với KOL) chất lượng. Điều này để đồng hành cùng nhà bán hàng, thương hiệu và người dùng khai thác tối đa những lợi thế mà hình thức bán hàng qua livestream mang lại, tiến gần đến mục tiêu trở thành nền tảng thương mại điện tử cung cấp trải nghiệm mua sắm, giải trí hàng đầu”.

 

Shopee tăng trưởng mạnh, Tiki dậm chân tại chỗ

Shopee tăng trưởng mạnh, Tiki dậm chân tại chỗ

Thẻ tín dụng nào đang có nhiều ưu đãi trên Shopee?

Thẻ tín dụng nào đang có nhiều ưu đãi trên Shopee?

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đòn bẩy cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh vượt rào cản số

Đòn bẩy cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh vượt rào cản số

09 Oct, 02:13 PM

Kinhtedothi - Hiện có rất nhiều giải pháp tích hợp trên nền tảng công nghệ số toàn diện đã được các doanh nghiệp (DN) số nghiên cứu, đưa ra ứng dụng... cùng những hỗ trợ miễn phí được coi là đòn bẩy cho DN và hộ kinh doanh, tiểu thương vượt rào cản số. Chính sách đặc biệt đã giảm bớt nỗi lo chi phí của hộ kinh doanh, DN, giúp hỗ trợ từ quản lý bán hàng hợp kênh, hóa đơn điện tử đến kế toán - kê khai thuế cho mọi mô hình kinh doanh vận hành hiệu quả, minh bạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ