Ôtô đâm hàng loạt xe máy, 10 người bị thương

Chia sẻ Zalo

Sáng 25/2, ôtô tải chạy đến ngã tư Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (TP HCM) bất ngờ vượt đèn đỏ, cuốn hàng loạt xe máy và người vào gầm.

Hơn 7h, ôtô tải 5 tấn chạy trên quốc lộ 1, hướng từ quận miền Tây về TP HCM. Đến ngã tư Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (quận Bình Tân), xe bất ngờ vượt đèn đỏ đâm thẳng vào đám đông xe máy đang sang đường.

Cú tông liên tiếp khiến 8 xe máy bị cuốn vào gầm ôtô, hư hỏng. Khoảng 10 người bị thương được đưa đi cấp cứu. "Tôi may mắn đi sau nên thoát nạn. Nhiều người bị thương nằm la liệt, một số mắc kẹt dưới gầm, máu me bê bết", chị Nguyễn Thị Tưới, 30 tuổi, kể lại.
Xe tải đâm hàng loạt xe máy.
Xe tải đâm hàng loạt xe máy.
Còn anh Nguyễn Thanh Thuận cho biết đã phải quăng xe, ôm con trai 3 tuổi nhảy xuống đường khi thấy xe tải lao đến. "Hai cha con tôi lộn mấy vòng, cũng may con tôi chỉ bị sưng đầu, còn tôi bị trầy xước nhẹ", anh Thuận cho biết.

Tài xế Nguyễn Văn Quá (29 tuổi) cho biết, xe đang chạy về Bình Dương sau khi bỏ củi cao su ở quận Bình Tân. "Thấy đèn đỏ, tôi đạp thắng để dừng lại nhưng không được. Tôi cố gắng kéo thắng tay, gài số cho giảm tốc độ nhưng xe vẫn lao vào dòng người", anh nói.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.