Ôtô khách lao xuống hố, 16 người bị thương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 5/2, ôtô 16 chỗ chở đầy hành khách lao xuống hố sâu trên quốc lộ 1A, đoạn huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận, khiến 16 người trên bị thương phải nhập viện.

Vào khoảng 5h30, xe khách 16 chỗ chở hàng chục hành khách trên quốc lộ 1A, theo hướng Nam - Bắc. Khi đến cầu Ba Cống, xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận, bất ngờ xe lao sang phải rồi rơi xuống hố sâu dưới cầu.
Xe cứu hộ cẩu ôtô khách khỏi hiện trường.
Xe cứu hộ cẩu ôtô khách khỏi hiện trường.
"Cả nhà chúng tôi còn đang ngủ thì nghe tiếng động mạnh ngoài đường. Chạy ra tôi hốt hoảng thấy xe cắm đầu xuống hố. Bên trong xe, hàng chục người bị mắc kẹt la hét cầu cứu", anh Trần Văn Bình, người tham gia cứu hộ kể.

Anh Bình cùng nhiều người dân khác phá cửa, đưa các hành khách trên ôtô ra ngoài. Có 16 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, xe khách nằm nghiên dưới ngay miệng cống không có nước, cách mặt đường khoảng 3m. Phần đầu xe bị hư hỏng nặng, kính vỡ vụn. Nhiều đồ đạc, hành lý của hành khách nằm vương vãi trong xe.

Cảnh sát giao thông huyện Thuận Bắc đã có mặt để giải quyết hiện trường và điều tiết giao thông. Một xe cứu hộ được điều động nhằm kéo xe khách bị nạn lên, giải tỏa hiện trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần