"Ouija" -Trò chơi gọi hồn" lên ngôi Quán quân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ phim kinh dị kinh phí thấp Ouija (tựa Việt: Trò chơi gọi hồn) mới ra mắt đã thu về 20 triệu USD vượt qua nhiều tên tuổi khác như Fury của Brad Pitt hay Gone Girl của Ben Affleck.

Khai thác yếu tố siêu nhiên và huyền bí của trò chơi này, bộ phim kinh dị Ouija xoay quanh một nhóm bạn trẻ, những người vô tình đánh thức một hồn ma quyền năng trong chiếc bàn Ouija cổ. Và rồi, họ phải tự đương đầu với nỗi sợ hãi kinh hoàng liên tục tiếp diễn.
"Ouija" -Trò chơi gọi hồn" lên ngôi Quán quân - Ảnh 1
Tuần này cũng là tuần ra rạp đầu tiên của bộ phim hành động kịch tính John Wick với ngôi sao điển trai Keanu Reeves. Trong 3 ngày ra rạp, John Wick đã giúp các nhà sản xuất thu hồi vốn với doanh thu 14.2 triệu USD. 

Cùng với mức doanh thu khả quan, John Wick cũng thu được đánh giá tích cực của giới phê bình và đạt điểm cao ngất ngưởng trên các trang web Rotten Tomatoes, IMDb...

Sự ra quân của 2 tân binh Ouija và John Wick đã đẩy 2 tác phẩm có tên tuổi khác là Fury và Gone Girl xuống các vị trí 3 và 4 trên BXH với doanh thu lần lượt là 13 triệu USD và 11.1 triệu USD.

Bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. Ouija/20 triệu USD

2. John Wick/14.2 triệu USD

3. Fury/13 triệu USD

4. Gone Girl/11.1 triệu USD

5. The Book of Life/9.8 triệu USD

6. St. Vincent/8.1 triệu USD

7. Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day/7 triệu USD

8. The Best of Me/4.7 triệu USD

9. The Judge/4.3 triệu USD

10. Dracula Untold/4.3 triệu USD

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần