Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Parkson cuối cùng ở Hà Nội sắp đóng cửa

Từ ngày 15/12, chính thức đóng cửa Parkson Viet Tower (ngã tư Thái Hà - Tây Sơn, Hà Nội). Hà Nội sẽ không còn trung tâm thương mại nào mang tên Parkson nữa.
Parkson Hà Nội vừa chính thức ra thông báo di dời địa điểm kinh doanh đối với Parkson Viet Tower, tọa lạc tại ngã tư Thái Hà - Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.
Theo đó, Parkson Viet Tower tại góc Tây Sơn - Thái Hà sẽ chính thức dời địa điểm kinh doanh từ 15/12 tới đây sau 8 năm hoạt động. Trong khoảng thời gian từ 15/11 tới 15/12, Parkson yêu cầu khách hàng tới đổi điểm tích lũy nhận phiếu chiết khấu và sử dụng đến hết ngày 15/12.
Thông báo của Parkson Việt Nam trước trung tâm thương mại Parkson Viet Tower
“Việc di dời trung tâm thương mại sẽ không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các trung tâm thương mại khác thuộc hệ thống Parkson tại Việt Nam. Những đặc quyền và lợi ích cho chủ thẻ thành viên Parkson vẫn sẽ được duy trì và áp dụng tại tất cả các trung tâm của Parkson"- thông báo của Parkson Hà Nội nêu rõ.
Ghi nhận tại Parkson Viet Tower ngày 19/11, nhiều gian hàng “bung” khuyến mãi đậm từ 20%-70% để nhanh chóng đẩy hàng tồn, hàng mẫu cũ để chuẩn bị đóng cửa gian hàng. Các gian hàng này cho biết nếu đến ngày 15/12, vẫn còn hàng tồn thì chủ đơn vị kinh doanh sẽ chuyển về các cửa hàng cùng hệ thống trong các trung tâm thương mại đang có sẵn quầy trên địa bàn Hà Nội như Vincom, Royal City…
“Tuy nhiên, khi chuyển hàng về các quầy ở trung tâm thương mại khác thì giá sẽ cao hơn nhiều, không thể giảm giá sâu như ở đây”- nhân viên nhãn hiệu Franco Sarto cho hay.
Một số đơn vị kinh doanh sau khi được thông báo đã dọn hoặc đang rục rịch đóng hàng rời khỏi đây.
 Các gian hàng đều mạnh tay chiết khấu để đẩy hàng
Parkson Viet Tower có tổng diện tích kinh doanh hơn 11.000m2, nằm ở vị trí đắc địa là nút giao giữa phố Tây Sơn - Thái Hà. Ngay từ ngày khai trương đến nay, khách hàng đến với Parkson Viet Tower khá thưa thớt. Ngay tại thời điểm này, dù đang đẩy hàng với mức khuyến mại lớn nhưng lượng khách hàng đến cũng không đáng kể.
Trước đó, vào tháng 1/2015, Parkson Keangnam Landmark (trên đường Phạm Hùng, Hà Nội) cũng đột ngột thông báo đóng cửa, yêu cầu các chủ cửa hàng phải chuyển hết đồ ra ngoài ngay trong đêm. Sự kiện này đã gây bức xúc lớn cho các đơn vị kinh doanh tại đây.
Sau khi chính thức đóng cửa Parkson Viet Tower, sẽ không còn trung tâm thương mại mang tên Parkson tại Hà Nội nữa. Toàn quốc còn lại 8 trung tâm thương mại Parkson hoạt động, bao gồm 6 trung tâm tại TP.HCM, 1 tại Hải Phòng và 1 tại Đà Nẵng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ