Pato được M.U để mắt đến

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tờ Telegraph cho hay, điểm đến của tiền đạo biệt danh "chú vịt" có thể là Old Trafford, trong bối cảnh HLV Van Gaal đang rất cần bổ sung thêm tiền đạo cho mùa giải mới.

Pato được M.U để mắt đến - Ảnh 1
Pato đang có ý định rời Corinthians hè này và muốn trở lại châu Âu chơi bóng. Trước đó, anh đã nói lời chia tay Milan hồi 2012 vì hàng loạt chấn thương nghiêm trọng.Tờ Telegraph cho hay, điểm đến của tiền đạo biệt danh "chú vịt" có thể là Old Trafford, trong bối cảnh HLV Van Gaal đang rất cần bổ sung thêm tiền đạo cho mùa giải mới.

Ngoài M.U, thì Chelsea, Crystal Palace và West Ham cũng để mắt đến Pato. Ở tuổi 25, anh đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao và khao khát chứng tỏ mình tại sân chơi châu Âu.

M.U sẵn sàng mua Neymar

Trong hai ngày qua, thông tin M.U liên hệ với Neymar tràn ngập trên các mặt báo. Hình ảnh người đại diện Wagner Ribeiro xuất hiện tại Old Trafford dự khán trận cầu với Newcastle cuối tuần trước càng làm tăng thêm cơ sở cho những đồn đoán về một thương vụ bom tấn sắp xảy ra.
Pato được M.U để mắt đến - Ảnh 2
Mới nhất, trang GloboEsporte ở xứ samba khẳng định, lãnh đạo M.U đã ngỏ lời chính thức với Barca về trường hợp Neymar. Họ còn thông tin thêm, số tiền mà Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán là 140 triệu bảng (tương đương 190 triệu euro), như trong điều khoản giải phóng hợp đồng chàng tiền đạo 23 tuổi.

Van Gaal rất muốn có thêm một chân sút đẳng cấp trong đội hình, để chia lửa với thủ quân Rooney đang sa sút thời gian gần đây. Nguồn tin gần gũi Neymar cho hay, dù vẫn hạnh phúc tại Nou Camp, nhưng anh cũng để ngỏ cánh cửa cơ hội sang chơi bóng ở "nhà hát của những giấc mơ".

De Gea nổi loạn để về Real

Tờ AS  đưa tin cho rằng mối quan hệ giữa David De Gea và HLV Louis van Gaal đã đổ vỡ. Trong thời gian qua, De Gea chấp nhận ngồi khán đài nhìn Sergio Romero bắt chính. Tuy nhiên, những tuyên bố của HLV Van Gaal sau trận hòa Newcastle khiến De Gea không hài lòng.
Pato được M.U để mắt đến - Ảnh 3
Ngoài ra, trước đó HLV Van Gaal cũng khiến De Gea không vui khi cho rằng chính anh từ chối thi đấu trận Tottenham. Theo nguồn tin của AS, De Gea và người đại diện Jorge Mendes đã bắt đầu xúc tiến việc chuyển sang Real Madrid. Mọi chuyện có thể sẽ hoàn tất trong tuần này.

Balotelli trở lại Milan

Mario Balotelli có thể trở về Italia kiểm tra y tế với Milan. Thông tin trên được tờ Corriere dello Sport đăng tải. Trong những ngày qua, có nhiều thông tin trái chiều về Balotelli và Milan. Mặc dù vậy, TGĐ Adriano Galliani của đội bóng thành Milano thừa nhận CLB thực sự quan tâm đến cầu thủ này.
Pato được M.U để mắt đến - Ảnh 4
Balotelli từng là ngôi sao ở Milan, trước khi chuyển sang Liverpool và không để lại nhiều dấu ấn. Sau trận thua Fiorentina, Milan càng quyết tâm đưa Balotelli trở lại San Siro.