Pedro chuẩn bị gia nhập M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nguồn tin từ Nou Camp cho hay, M.U đồng ý trả ngay cho Barca 18,1 triệu bảng tiền mặt, còn 4,2 triệu bảng tiền phụ phí sẽ dựa vào thành tích thi đấu của Pedro ở đội bóng mới

 Mặc dù vậy, Barca sẽ đá với Sevilla trong trận tranh siêu cúp châu Âu vào ngày 11/8. Chính vì thế, lãnh đạo đội bóng xứ Catalan muốn Pedro góp mặt ở trận cầu trên.
Pedro chuẩn bị gia nhập M.U - Ảnh 1
Hiện cả Messi và Neymar đã trở lại tập luyện sau Copa America. Nhưng họ vẫn chưa đạt được nền tảng thể lực tốt nhất để có thể đá trọn vẹn 90 phút.Enrique hy vọng Pedro sẽ giữ vai trò quan trọng trên hàng công Barca ở cuộc đấu tại Tbilisi, trước khi chuyển đến Old Trafford. Điều đó đồng nghĩa, Pedro sẽ không thể tham dự trận mở màn Ngoại hạng của Quỷ đỏ với Tottenham vào cuối tuần này.

Depay khát khao mặc áo số 7 ở Old Trafford

Tân binh đến từ PSV Eindhoven đã mở lời muốn được tiếp bước các bậc đàn anh George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo khoác áo số 7 tại "nhà hát của những giấc mơ". Cho đến thời điểm hiện tại, HLV Van Gaal vẫn chưa công bố số áo toàn đội mùa tới. Hiện áo số 9 cũng đang bị bỏ trống khi Falcao ra đi. Chiến lược gia người Hà Lan khá ấn tượng trước lời đề nghị mạnh dạn của Depay. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy sự tự tin và tham vọng lớn nơi chân sút 21 tuổi.
Pedro chuẩn bị gia nhập M.U - Ảnh 2
Trong tour du đấu nước Mỹ vừa qua, Depay mặc áo số 9. Tuy nhiên, nếu Di Maria bị bán cho PSG trước thời điểm đăng ký vào chiều thứ Sáu (7/8), Depay có thể sẽ chính thức được trao chiếc áo số 7. Kể từ sau khi Ronaldo ra đi, áo số 7 Quỷ đỏ ngày càng mất giá. Owen, Antonio Valencia và Di Maria lần lượt khoác lên mình nhưng đều gây thất vọng. 

Depay đang muốn chứng minh điều ngược lại, khi các nhà chuyên môn nhận định anh có bước phát triển và con đường đi rất giống CR7 trong quá khứ.

Romero có thể được Van Gaal sử dụng trong trận mở màn Premier League

Đến thời điểm hiện tại, Van Gaal vẫn rất lo lắng về động lực thi đấu của De Gea trước trận mở màn Ngoại hạng gặp Tottenham (18h45 thứ Bảy, 8/8). 
Pedro chuẩn bị gia nhập M.U - Ảnh 3
Cùng với trợ lý Frans Hoek, Van Gaal sẽ đánh giá kỹ lưỡng thái độ và tâm lý De Gea trong vòng 48 giờ tới để quyết định xem có nên xếp anh bắt chính ngày khai mạc. Trường hợp xấu nhất, ngài "tulip thép" buộc phải sử dụng anh chàng tân binh 28 tuổi Sergio Romero. Đến nay, bản hợp đồng miễn phí mới tập vài buổi cùng các đồng đội và chưa ra sân "làm nóng" trận nào.

Richards được chọn làm đội trưởng của Aston Villa

Sau khi trở về từ Fiorentina, Micah Richards không được Man City kí bản hợp đồng mới. Do đó, hậu vệ này đã cập bến Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù không được đánh giá quá cao nhưng Richards đã gây bất ngờ lớn khi được HLV Tim Sherwood trao tấm băng thủ quân Aston Villa.
 Pedro chuẩn bị gia nhập M.U - Ảnh 4
Đích thân ông Sherwood đã chia sẻ thông tin này trước báo giới. Ông khẳng định đây là sự lựa chọn xác đáng sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Richards ở tour du đấu Hè vừa qua.

“Trên sân cỏ, băng đội trưởng của Aston Villa sẽ thuộc về Micah Richards. Cậu ta sẽ giúp chúng tôi có sự khởi đầu tươi mới. Đó là điều chắc chắn! Tôi nghĩ Micah là sự lựa chọn chính xác cho việc dẫn dắt đội bóng. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ta ở những trận giao hữu vừa qua”, HLV Tim Sherwood chia sẻ.