Pep Guardiola "đá đểu" M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Pep, M.U không có đủ tiền để mua các cầu thủ của ông cho dù đã bỏ ra đến 150 triệu bảng để chiêu mộ tân binh trong mùa Hè vừa rồi. M.U đã rất muốn có Thomas Müller , Bastian Schweinsteiger , Arjen Robben và Toni Kroos nhưng không mua được bất cứ cầu thủ nào.

 Ngay cả mục tiêu lớn của họ cho vị trí trung vệ là Mehdi Benatia cũng bị “Hùm xám” cuỗm tay trên vào phút cuối.

 “Họ không có đủ tiền. Tôi thấy họ đã bỏ ra rất nhiều tiền.” Pep nói. “Thật tốt cho bạn tôi, Louis. Đó là một phần của trò chơi. Tất cả các CLB trên thế giới đều muốn có các cầu thủ của các CLB khác. Mọi việc sẽ phụ thuộc vào các cầu thủ. Nếu anh ấy muốn thi đấu, anh ấy sẽ thi đấu. Nếu anh ấy muốn ở lại, anh ấy sẽ ở lại.”
Pep Guardiola "đá đểu" M.U - Ảnh 1

 
M.U không được góp mặt ở Champions League mùa này, mùa đầu tiên họ vắng mặt kể từ năm 1995 đến nay. Và Pep cho rằng Quỷ đỏ có thể sẽ phải đứng ngoài giải đấu danh giá nhất châu Âu thêm một năm nữa.“Đó là một bài học quý cho các CLB lớn.” Pep nói tiếp. “Họ nghĩ rằng họ là đội bóng không thể bị đánh bại và rất mạnh mẽ, nhưng cuối cùng, họ không có mặt ở đây. Có lẽ mùa giải tới họ cũng phải đứng ngoài.Đó là lý do khiến bóng đá trở nên tuyệt vời. Mỗi tuần lễ bạn đều phải sẵn sàng, bạn phải cho thấy bạn đã sẵn sàng để giành chiến thắng.”
Sếp The Blues hy vọng Mourinho sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea trong 10 năm tới

Chứng kiến màn khởi đầu ấn tượng của đoàn quân áo xanh mùa giải này, giám đốc điều hành Gourlay đã hết lời khen ngợi HLV Mourinho. Ông cho rằng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất am hiểu Chelsea và có khả năng đưa đội bóng vươn đến những đỉnh cao mới.
Pep Guardiola "đá đểu" M.U - Ảnh 2
Phát biểu trên tờ London Evening Standard, Gourlay chia sẻ: "Tôi hy vọng Mourinho sẽ ở đây thêm 10 năm nữa. Thuyết phục được ông ta tiếp tục làm việc là điều tuyệt vời với cá nhân tôi.Jose có thể đối phó với giới truyền thông bằng những cách khác nhau. Ông ấy cũng có thể giúp các cầu thủ trút bỏ được gánh nặng sức ép và đưa đội bóng chinh phục những thành công trong tương lai."
 HLV Wenger bênh chằm chặp Danny Webeck

Sau trận thua đầy thất vọng trước Dortmund , HLV Wenger thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng thua cuộc vì màn trình nghèo này. Tuy vậy, HLV người Pháp lại bênh chằm chặp Danny Webeck, một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất của Pháo thủ. Vẫn thi đấu xông xáo như thường lệ, nhưng Welbeck không thể hiện được phẩm chất của một tiền đạo cắm ở trận này khi bỏ lỡ hết các cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo ra, góp phần không nhỏ khiến Arsenal phải ra về trắng tay.
Pep Guardiola "đá đểu" M.U - Ảnh 3
“Tôi nghĩ rằng chúng tôi không thi đấu đạt yêu cầu và Dortmund là đội xứng đáng giành chiến thắng.” 

“Tuy vậy, tôi nghĩ rằng chúng tôi có một chút thiếu may mắn khi trọng tài vẫn cho ném biên khi hiệp 1 chỉ còn có 10 giây. Chúng tôi phải nhận bàn thua ngay sau đó. Mặc dù hiệu suất của đội ở mức trung bình, nhưng chúng tôi vẫn có nhiều cơ hội. Nghe khá nghịch lý nhưng thực tế là vậy, chúng tôi đã có thể dẫn trước.Welbeck rất nguy hiểm nhưng anh ấy có dấu hiệu mệt mỏi ở hiệp 2. Anh ấy không ghi được bàn thắng tối nay nhưng thi đấu rất linh hoạt và ngoại trừ việc ghi bàn, anh ấy đã làm tất cả rất tốt.” Wenger bảo vệ Welbeck trên Sky Sports.

Thắng nhọc nhằn nhưng HLV Rodgers vẫn hết lời ca ngợi các học trò

"Nếu bạn giành được chiến thắng ở cả sân nhà và sân khách, đó là cơ hội lớn để đội đội bóng của bạn vượt qua vòng bảng", Rodgers cho biết. "Liverpool không theo tiêu chuẩn của mùa giải trước. Các cầu thủ mới đến thích ứng rất nhanh với CLB. The Kop đang tiến bộ qua từng trận đấu".
Pep Guardiola "đá đểu" M.U - Ảnh 4
"Tôi nghĩ rằng Liverpool đã cho thấy quyết tâm rất lớn. Trận đấu trước Ludogrets thể hiện sự kiên trì của chúng tôi, một điều rất cần thiết. Dù bị gỡ hòa ở phút cuối nhưng chúng tôi vẫn cố gắng. Đây là một cuộc chơi cần phải giành chiến thắng. Đôi khi bạn chơi tốt nhưng lại không có kết quả như mong muốn", chiến lược gia người Bắc Ireland chia sẻ tiếp.

Bên cạnh đó, ông cũng thừa nhận khó khăn của The Kop trong cuộc tiếp đón lính mới Ludogrets. Rodgers cho rằng, đội bóng đến từ Bulgaria thi đấu kỷ luật nhưng đội bóng của ông cho thấy sự kiên nhẫn cần thiết khi thay đổi chiến thuật hợp lý từ 4-3-3 sang sơ đồ kim cương.