Phạm Hương, Lan Khuê và dàn Hoa hậu rực rỡ trên sàn catwalk

Chia sẻ Zalo

Với sự hội ngộ của dan Hoa hậu, Á hậu đắt sô nhất nhì showbiz, show thời trang Đa sắc đã mang đến một không gian vô cùng quyến rũ của những tà áo dài độc đáo, thu về hàng tỉ đồng cho việc gây quỹ từ thiện.

Là bốn gương mặt nổi bật nhất trên sàn diễn show thời trang “Đa sắc” của áo zài ABC d, Trương Thị May, Phạm Hương, Lan Khuê, Hoàng Thùy vinh dự trở thành những gương mặt đảm nhận vai trò vedette trình diễn những bộ sưu tập đẹp mắt nhất đêm 15/1.

Nổi bật nhất chương trình “Đa sắc” tối qua là á hậu Trương Thị May. Cô cùng với siêu mẫu Đinh Minh Quân là hai gương mặt đại diện cho show diễn lần này nên thường xuyên giữ vai trò chủ đạo trên sàn catwalk là mở màn và kết show.
Phạm Hương, Lan Khuê và dàn Hoa hậu rực rỡ trên sàn catwalk - Ảnh 1

Phạm Hương, Lan Khuê và dàn Hoa hậu rực rỡ trên sàn catwalk - Ảnh 2
Với thần thái của một siêu mẫu hàng đầu, Trương Thị May lần lượt thể hiện những bộ trang phục đẹp mắt nhất của Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Đặc biệt, trong chiếc áo dài mang tên “Khúc giao mùa” Trương Thị May đã trình diễn thành công, khoe được vẻ đẹp uy nghi và sang trọng. Bộ áo dài đã mang về 350 triệu đồng trong màn đấu giá đầy kịch tính để đóng góp vào quỹ từ thiện của chương trình.
Phạm Hương, Lan Khuê và dàn Hoa hậu rực rỡ trên sàn catwalk - Ảnh 3

Phạm Hương, Lan Khuê và dàn Hoa hậu rực rỡ trên sàn catwalk - Ảnh 4
Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trong hai phần trình diễn. Phạm Hương vẫn giữ được lối trình diễn chuyên nghiệp, sắc sảo và thu hút. Bộ áo dài “Uyên ương” cô mặc đã mang về 280 triệu đồng cho chương trình.
Phạm Hương, Lan Khuê và dàn Hoa hậu rực rỡ trên sàn catwalk - Ảnh 5

Phạm Hương, Lan Khuê và dàn Hoa hậu rực rỡ trên sàn catwalk - Ảnh 6
Siêu mẫu Lan Khuê và Hoàng Thùy cũng là hai gương mặt nổi trội trong đêm qua. Hai bộ áo dài còn lại của Lan Khuê và Hoàng Thùy trình diễn lần lượt mang về 405 triệu và 350 triệu cho chương trình. Nâng tổng trị giá 4 chiếc áo dài đấu giá đêm qua lên tới con số gần 2 tỉ đồng.
Phạm Hương, Lan Khuê và dàn Hoa hậu rực rỡ trên sàn catwalk - Ảnh 7
Xuất hiện đầy đủ cả 4 phần trình diễn, họ mang đến nhiều sắc thái khác nhau trong những bộ áo dài đẹp tuyệt mỹ của Đinh Văn Thơ. Có thể nói “Đa sắc” là một trong những show thời trang hiếm hoi quy tụ được dàn người mẫu trình diễn đắt giá và nổi tiếng nhất hiện nay.Xuất hiện đầy đủ cả 4 phần trình diễn, họ mang đến nhiều sắc thái khác nhau trong những bộ áo dài đẹp tuyệt mỹ của Đinh Văn Thơ. Có thể nói “Đa sắc” là một trong những show thời trang hiếm hoi quy tụ được dàn người mẫu trình diễn đắt giá và nổi tiếng nhất hiện nay.
Phạm Hương, Lan Khuê và dàn Hoa hậu rực rỡ trên sàn catwalk - Ảnh 8

Phạm Hương, Lan Khuê và dàn Hoa hậu rực rỡ trên sàn catwalk - Ảnh 9
Bên cạnh 4 gương mặt trên, chương trình đêm qua còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp như: Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My, á hậu Lệ Hằng, người đẹp Lệ Quyên, Nam Em, Phan Thị Mơ, Ninh Hoàng Ngân, Thái Hà, Minh Triệu, Lê Phương, Quỳnh Châu, Kiều Ngân…

Tham gia trình diễn trong chương trình lần này, ban tổ chức đã “chơi lớn” khi mời hàng loạt danh ca nổi tiếng ở hải ngoại như: Khánh Hà, Minh Tuyết, Tường Nguyên-Tường Khuê…Bên cạnh đó, dàn ca sĩ trong nước như Đàm Vĩnh Hưng, Lê Minh Trung, Tùng Lâm, Quách Thành Danh…cũng đang đến những tiết mục vô cùng ấn tượng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần