Phạm Hương: “Tôi từng bị trầm cảm sau lần thất bại”

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết: "Có một lần sau thất bại tôi đã thu mình không giao lưu với ai, giống như bị trầm cảm".

Chiều 19/4, Hoa hậu Phạm Hương đã có buổi giao lưu với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã vấp phải không ít thất bại từ các cuộc thi khác. Phạm Hương cho biết đó là thời gian khó khăn của cô.
Lần đầu tiên trong chương trình Phạm Hương tiết lộ, cô đang còn độc thân và chưa nghĩ tới chuyện tình cảm, cũng như “Chưa biết bao giờ lấy chồng”, các hoạt động sắp tới là đồng hành cùng cuộc thi năm Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và thực hiện nhiều dự án cộng đồng và các kế hoạch công việc cần thực hiện.
Tham gia sự kiện còn có Á hậu Lệ Hằng trong vai trò đại sứ giới thiệu quảng bá áo dài đến bạn bè thế giới.
Á hậu Lệ Hằng cũng chia sẻ những kỷ niệm đẹp về khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, cô chia sẻ điều bí mật là mong muốn có nhiều con, ước mơ sẽ có con sinh đôi - một trai một gái.
Bên cạnh đó, với cương vị đại diện của Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Á hậu Thiên Lý cũng tự tin khẳng định về tính công bằng và minh bạch của cuộc thi.
Năm nay, “Futurista - Người kế vị tương lai” thu hút nhiều thí sinh tiềm năng.
Hành trình “Futurista - Người kế vị tương lai” tiếp theo sẽ dừng chân tại Hải Phòng (20/4) và Cần Thơ (26/4), hứa hẹn sẽ hấp dẫn và nhiều bất ngờ hơn nữa.