Phần thi nóng bỏng nhất chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Khang Nhi (Theo MS)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người đẹp đến từ Nam Phi - Demi-Leigh Nel-Peters - 21 tuổi đã giành được ngôi vị cao nhất tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra sáng nay (27/11).

Chiến thắng của Demi-Leigh Nel-Peters hoàn toàn thuyết phục khán giả và ban tổ chức. Tại chung kết diễn ra ở Las Vegas, Mỹ, Demi-Leigh Nel-Peters đã tỏa sáng, tự tin và cuốn hút. Kỹ năng trình diễn cũng như thần thái của người đẹp Nam Phi được đánh giá cao. Demi-Leigh Nel-Peters cho biết  điều khiến cô yêu thích nhất ở bản thân chính là việc mình có thể truyền cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới.
 Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trình diễn áo tắm trong đêm chung kết.
Cô luôn tin tưởng rằng trong một năm tới cô có thể cống hiến hết mình trong vai trò một Hoa hậu Hoàn vũ. Demi-Leigh Nel-Peters hiện là sinh viên năm cuối về quản trị kinh doanh. Cô cũng là người mẫu bán chuyên, thuộc quản lý của hai công ty Boss Models và Vision Management. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Demi-Leigh Nel-Peters đã đặt quyết tâm cho chính bản thân mình và cô cũng được kỳ vọng rất lớn tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
 Sự tự tin, vóc dáng hoàn hảo cùng thần thái trình diễn chuyên nghiệp giúp Demi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Chia sẻ với truyền thông, người đẹp cho biết: “Tôi đã chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ngay sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Nam Phi 2017. Với vai trò của một hoa hậu Nam Phi, tôi hiểu được trách nhiệm của mình cũng như trọng trách mà mình gánh vác khi là một hoa hậu hoàn vũ cũng như ảnh hưởng của nó tới hàng triệu người trên thế giới”. Cùng với Demi, lọt vào Top 16 năm nay cũng là những thí sinh có thân hình nóng bỏng, quyến rũ.  Top 16 của cuộc thi năm nay được lựa chọn theo tiêu chí khác biệt. Năm nay Ban tổ chức lựa chọn top 16 sau vòng bán kết; trong đó 4 suất cho khu vực châu Mỹ, 4 suất dành cho các thí sinh châu Âu; ban tổ chức cũng chỉ cho 4 suất gộp chung nhóm thí sinh châu Á, châu Phi, và châu Đại Dương lại thành 1 nhóm và 4 chiếc vé do thành viên BTC chọn. Ngoài ra, thí sinh đoạt giải phụ "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất" sẽ được đặc cách lọt thẳng vào top 16. 
Mời độc giả chiêm ngưỡng phần thi áo tắm của Top 16 thí sinh:
Đại diện đến từ Sri Lanka 2017 
 Người đẹp Thái Lan
 
 Ghana 
 Đại diện của Tây Ban Nha
 
 Người đẹp đến từ Ireland
 Đại diện của Vương quốc Anh
  Croatia 
 Đại diện của Colombia
 

 Đại diện nước chủ nhà - Mỹ
 

 Mỹ nữ đến từ Brazil
 Canada
 

 Philippines
 

 Venezuela
 
 Đại diện của Jamaica

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần