Pháo hoa Ý chinh phục DIFF 2018

HẢI TRẦN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 30/6, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 chính thức khép lại với những màn trình diễn đẳng cấp đến từ hai đội đại diện cho Ý và Hoa Kỳ. Bằng những loạt pháo tinh tế, lãng mạn, đội Martarello của Ý đã chinh phục khán giả cũng như ban giám khảo để giành ngôi vô địch.

Đêm chung kết DIFF 2018 mang chủ đề “Nhịp cầu hữu nghị” được mở màn bằng những màn pháo hoa đến từ đội Atlas PyroVision của Hoa Kỳ. Trên nền nhạc đầy sôi động, pháo hoa của đội Atlas PyroVision đã tạo ra những hiệu ứng độc đáo, mang khán giả đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Ngược lại, đội Martarello của Ý trình diễn một phong cách đầy lãng mạn với những loạt bắn quá tinh tế, màu sắc rực rỡ. Trên nền nhạc du dương, những màn trình diễn của đội Martarello đã tạo được điểm nhấn trong từng loạt pháo. Để rồi, đội Martarello đến từ Ý đã chinh phục được ban giám khảo và khán giả để lần thứ hai liên tiếp vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

Dưới đây là những màn trình diễn pháo hoa đẳng cấp trong đêm chung kết DIFF 2018 mà phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị ghi lại:

 Màn trình diễn pháo hoa của đội tuyển Mỹ.
 
 
 
 
 
 
 Đội Ý chinh phục người xem và giám khảo bằng màu sắc và phong cách ấn tượng
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần