Phát động “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024

Cẩm Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 16/8, Bộ VHTT&DL tổ chức họp báo phát động “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2024”.

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia theo Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030. Đây là năm thứ 3 Bộ VHTT&DL phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Công ty CP Truyền thông VINAMA tổ chức sự kiện này.

Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Trịnh Thị Thủy trao đổi thông tin tại buổi họp báo. Ảnh: Cẩm Tú
Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Trịnh Thị Thủy trao đổi thông tin tại buổi họp báo. Ảnh: Cẩm Tú

Cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024 mong muốn thúc đẩy những ý tưởng đột phá, lan tỏa giá trị từ những ý tưởng độc đáo, sản phẩm quảng cáo đến với công chúng, DN thuộc nhiều ngành, nghề khác nhau; khẳng định đóng góp quan trọng của ngành quảng cáo trong chiến lược phát triển văn hoá.

Phát biểu tại lễ phát động, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết, tiếp nối thành công năm 2023, cuộc thi nhằm lan tỏa hơn nữa để công chúng hiểu hơn về lĩnh vực ngành văn hóa. 

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2024 có 1 giải thưởng quảng cáo Xuất sắc nhất; 1 giải Nhất (20 triệu đồng), 1 giải Nhì (15 triệu đồng) và 1 giải Ba (10 triệu đồng) cho mỗi một loại hình (quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội).

Ban Tổ chức sẽ tiếp nhận các sản phẩm tham gia cuộc thi; tổ chức chấm, chọn giải thưởng từ tháng 9 - 11/2024. Kết quả của cuộc thi sẽ được thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, website: www.vhttcs.org.vn; http://vaa.org.vn; https://quangcaosangtaovietnam.com.

Lễ trao giải thưởng dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12/2024 tại phố đi bộ Lê Lợi và Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh.