Phát hiện đối tượng giả danh Cảnh sát giao thông

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào lúc 9h30 ngày 23/12, tại nút Yên Phụ - Cửa Bắc, tổ công tác đội CSGT số 2 do Trung tá Vũ Văn Ngoại chỉ huy, Đại úy Trần Văn Công, Trung úy Chu Mạnh Dũng, Trung úy Nguyễn Ngọc Khương phát hiện và ban giao cho cơ quan điều tra một đối tượng vi phạm luật giao thông, giả danh CSGT.

Đối tượng Phạm Công Đoàn tại chốt.
Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, tổ công tác phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 29R5 - 7683 không đội MBH. Tại chốt, nam thanh niên giới thiệu là công an và mong bỏ qua vi phạm, thấy có hành động khả nghi tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện trong cặp cảnh sát có 1 bộ quần áo CSGT, 1 biển hiệu bằng đồng mang tên Phạm Công Đoàn và 3 bộ quân hàm cảnh sát, 1 chứng minh Cảnh sát Nhân dân đã bị bóc ảnh.
Tổ công tác đã tiến hành đưa người này và chiếc xe mô tô bàn giao cho Công an phường Trúc Bạch, Ba Đình. Tại trụ sở Công an phường, người này khai là Phạm Công Đoàn, sinh năm 1990, ở Trực Chính, Trực Ninh, Nam Định. Và toàn bộ đồ đạc liên quan đến lực lượng Cảnh sát Nhân dân là mượn của 1 người tên là Phong ở Công an Nam Định. Đồng thời, đối tượng Đoàn cũng cho biết, trước đây có học tại Học viện Cảnh sát Nhân dân khóa D34 nhưng đã bị đuổi.
Hiện Công an phường Trúc Bạch đang thụ lý điều tra làm rõ.